Người mẫu Hương Ly làm ‘nàng thơ’ của nhà thiết kế Trần Hùng tại London Fashion Week

P.C.Tùng
P.C.Tùng
22/09/2021 17:11 GMT+7

Quán quân Vietnam’s Next Top Model 2015 Hương Ly và người mẫu da màu quốc tế Kaddy Saidy làm "nàng thơ" bộ sưu tập mới nhất của nhà thiết kế Trần Hùng vừa ra mắt trong khuôn khổ London Fashion Week Xuân Hè 2022.

Tối 21.9, nhà thiết kế Trần Hùng đã chính thức ra mắt bộ sưu tập mới mang tên Blood & Tears được tổ chức trực tuyến trong khuôn khổ London Fashion Week (Tuần lễ thời trang London) Xuân Hè 2022. Do ảnh hưởng giãn cách xã hội, đây là lần đầu tiên anh tự tay thực hiện hoàn toàn từ khâu lên ý tưởng, may vá, chụp hình cho tới khi bộ sưu tập chính thức “lên sàn diễn”.

Người mẫu Hương Ly trong bộ sưu tập Blood & Tears

Ảnh: Shin Vox

Bộ sưu tập có màu sắc chủ đạo là đỏ và vàng, cùng với việc sử dụng xuyên suốt họa tiết 3D hoa hồng đẹp quyến rũ nhưng cũng chứa đầy gai khắp thân mình, một vẻ đẹp không phải ai cũng có thể đến gần nhưng lại chứa sức hút khó cưỡng. Hoa hồng cũng như hình ảnh những người phụ nữ tự do và độc lập, cũng chính là nguồn cảm hứng mạnh mẽ trong các thiết kế của Trần Hùng, như chính lời giới thiệu về anh trên trang web của London Fashion Week (https://londonfashionweek.co.uk/designers/tran-hung).
Như một bông hồng đẹp đang vươn mình vượt qua những giai đoạn khó khăn này, nhà thiết kế Trần Hùng bày tỏ những cảm xúc qua bộ sưu tập Blood & Tears của anh. 10 thiết kế mang chất liệu vải đẹp mắt và giàu sức sống taffeta chứa đựng những cảm xúc của Trần Hùng khi một mình tự tay thực hiện bộ sưu tập.

Người mẫu da màu Kaddy Saidy ấn tượng trong các thiết kế Blood & Tears

Ảnh: Shin Vox

Kể từ khi TP.HCM thực hiện giãn cách xã hội tới nay, công việc thường ngày của Trần Hùng trở nên đảo lộn trong suốt 2 tháng rưỡi qua. Anh đã một mình lên ý tưởng, tự tay may vá toàn bộ bộ sưu tập, thực hiện chụp hình cho bộ sưu tập tại gia… Do vậy đối với Trần Hùng, Blood & Tears được anh nuôi dưỡng chỉn chu như chăm hoa hồng thực sự. Để một nụ hoa hồng nở rộ, phải dành rất nhiều tâm huyết, cắt tỉa và tưới nước qua những mảnh gai nhọn, để bông hồng nở rộ theo mùa. Đây chính là cách hành trình của Blood & Tears trải qua bất chấp mọi khó khăn và giới hạn, để đạt đỉnh cao của sáng tạo và đam mê thời trang.
Blood & Tears là bộ sưu tập thứ 7 của nhà thiết kế Trần Hùng được xuất hiện trên trang chủ London Fashion Week sau các bộ sưu tập: Feminism, Menswear, Revival, La Muse, Musée D’Art, Wild. Kể từ khi ra mắt thị trường thời trang quốc tế trong vai trò nhà thiết kế thành viên của Hiệp hội thời trang Anh quốc, thiết kế của Trần Hùng được lựa chọn bởi những nhân vật nổi tiếng trên thế giới. Có thể kể đến những tên tuổi như nguyên mẫu “Crazy Rich Asians” người Philippines Heart Evangelista, MC người Anh Vick Hope…

3 ngôi sao quốc tế (từ trái qua): ca-nhạc sĩ Tallia Storm, diễn viên Georgia Steel, diễn viên Zoe Hardman diện thiết kế của Trần Hùng trong lễ trao giải National Television Awards 2021 vào đầu tháng 9 vừa qua

Ảnh: NSCC

Một số tạp chí thời trang các quốc gia Âu - Mỹ đã xuất hiện thiết kế của Trần Hùng như HELLO! (Anh), KALTBLUT (Đức), LIFE (Ireland), Vanidad (Tây Ban Nha), Now (Canada)... Đặc biệt, trong lễ trao giải National Television Awards 2021 vào đầu tháng 9 vừa qua, có đến 3 mỹ nhân đã chọn thiết kế của Trần Hùng để diện trên thảm đỏ của sự kiện: ca sĩ - nhạc sĩ Tallia Storm, diễn viên Georgia Steel, diễn viên Zoe Hardman.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.