Người mẫu Hồng Kông tự tử vì bị đồn cặp kè với ‘trai hư’ Trần Quán Hy

Thanh Tuyền
Thanh Tuyền
08/12/2018 16:12 GMT+7

Jayne Stars đưa tin hôm 7.12, một người mẫu tên Naomi vừa tìm đến cái chết khi bị bạn trai chia tay vì những tin đồn liên quan đến việc người đẹp này lăng nhăng với 'tài tử thác loạn' Trần Quán Hy.

Từ hồi đầu tháng 12, chân dài xứ cảng thơm đã được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện trong tình trạng hoảng loạn, cổ tay xuất hiện nhiều vết cắt dẫn đến mất máu nghiêm trọng. Bạn thân của Naomi cho biết chân dài này muốn tự tử chỉ vì những chỉ trích trên mạng rằng cô đã lừa dối bạn trai là nam ca sĩ Alrocco để cặp kè với tài tử họ Trần vốn khét tiếng ăn chơi thác loạn. Người này chia sẻ loạt hình ảnh người mẫu trẻ khóc lóc trong bệnh viện và cho biết hiện Naomi đang rất áp lực vì tin đồn đến mức có dấu hiệu trầm cảm.
“Kể từ khi chia tay ngày hôm qua và sự căng thẳng từ mạng xã hội, nhận thức của cô về thế giới đã thay đổi. Naomi chỉ có một cái miệng, nhưng các bạn có hàng trăm, hàng ngàn cái miệng. Cô ấy nói với tôi rằng bản thân đang rất đau đớn, tuyệt vọng và mất niềm tin vào cuộc sống”, người bạn thân bày tỏ bức xúc thông qua bài đăng trên Weibo.
Người mẫu Hồng Kông tự tử vì bị đồn cặp kè với ‘trai hư’ Trần Quán Hy1
Nữ người mẫu sinh 24 tuổi và bạn trai thuở còn bên nhau Ảnh: Weibo NV
Bên cạnh đó, cô gái này cũng lên án sự tàn ác của cư dân mạng khi bới móc đời tư của nghệ sĩ và thản nhiên chỉ trích khi mọi chuyện chưa được xác đinh. Người này khẳng định mọi người đã suýt cướp đi mạng sống của một cô gái mới chỉ 24 tuổi.
Trước đó, đã có rất nhiều tấm hình, đoạn chat của chân dài này và nam diễn viên sinh năm 1980 được tiết lộ tràn lan trên mạng xã hội. Thông qua những “bằng chứng” được cư dân mạng đào xới, có thể thấy cả Naomi lẫn Trần Quán Hy đều có những hành động, lời nói vô cùng thân mật, vượt xa quan hệ bạn bè thông thường. Đây cũng được xem là nguyên nhân chính khiến mối tình đẹp giữa Naomi và nam ca sĩ Alrocco đi đến hồi kết.
Người mẫu Hồng Kông tự tử vì bị đồn cặp kè với ‘trai hư’ Trần Quán Hy2
Những hình ảnh thân mật với “trai hư” Trần Quán Hy khiến Naomi không chỉ mất bạn trai mà còn suýt chút nữa mất luôn mạng sống Ảnh: Weibo NV
Người mẫu Hồng Kông tự tử vì bị đồn cặp kè với ‘trai hư’ Trần Quán Hy3
Chân sài sinh năm 1994 đang trong trạng thái hoảng loạn vì trầm cảm Ảnh: Weibo
Sau vụ tự tử bất thành của chân dài sinh năm 1994, cái tên Trần Quan Hy trở thành chủ để bàn tán sôi nổi trên mạng xã hội. Đa phần những ý kiến tranh luận đều lên án hành động quá thân mật của Trần Quán Hy với đàn em kém 14 tuổi. Thậm chí, nhiều người con lên tiếng chỉ trích nam diễn viên thậm tệ rằng 10 năm sau sự cố "ảnh nóng" với Trương Bá Chi và hàng loạt mỹ nhân đình đám, "ông bố một con" vẫn chẳng thay đổi tính nết là bao. Hiện phía nghệ sĩ này vẫn chưa chính thức lên tiếng về chuyện ồn ào trên.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.