Người mẫu Hoàng Gia Anh Vũ bị ung thư tinh hoàn

16/02/2020 12:33 GMT+7

Hoàng Gia Anh Vũ, thí sinh bước ra từ chương trình Vietnam’s Next Top Model khiến khán giả bất ngờ vì cạo trọc đầu do ảnh hưởng của bệnh ung thư tinh hoàn.

Trên trang cá nhân, người mẫu Hoàng Gia Anh Vũ gây chú ý khi cạo trọc đầu. Trong khi nhiều khán giả nghĩ rằng thí sinh Vietnam’s Next Top Model đang cố gắng thay đổi hình ảnh lãng tử thường thấy, không ít người hâm mộ bày tỏ xót xa. Được biết, nam người mẫu được chẩn đoán mắc ung thư tinh hoàn vào tháng 3.2019, nhưng sau đó di căn lên phổi.
Hiện tại, nam người mẫu đang tích cực tuân thủ vào phác đồ điều trị. Học trò Thanh Hằng từng sang Trung Quốc chữa bệnh, sức khoẻ dần khả quan sau 3 tháng. Tuy nhiên, với tình hình diễn biến phức tạp của đại dịch Corona, Hoàng Gia Anh Vũ phải điều trị tại Việt Nam.

Vì ảnh hưởng của bệnh ung thư, Hoàng Gia Anh Vũ phải cạo đầu

Ảnh: FBNV

Do bệnh tình, Hoàng Gia Anh Vũ buộc phải hạn chế hoạt động nghệ thuật và dành thời gian chữa trị. Gần đây, nam người mẫu liên tục khiến người hâm mộ chú ý khi cập nhật những hình ảnh trong bệnh viện. Đặc biệt, do ảnh hưởng xấu từ căn bệnh nan y, học trò Thanh Hằng buộc phải cạo đầu vì tóc rụng nhiều.
Xuất hiện với dáng vẻ khác lạ, nhiều người bày tỏ sự tò mò. Đáp lại công chúng, nam người mẫu trả lời loạt bình luận về sự việc: “Em bệnh anh ơi, không giữ được tóc”, “Tóc em rụng quá rồi ạ”, “Bất đắc dĩ anh ơi, em cũng tiếc lắm ạ”, “Tóc rụng đến không giữ được anh ạ, tóc em đang dài qua gáy, phí lắm”.
Ngoài ra, Hoàng Gia Anh Vũ cũng khiến công chúng quan tâm với tình hình sức khoẻ hiện tại. Anh để lộ vẻ tiều tuỵ, sút cân trông thấy. Tuy nhiên, nam người mẫu tỏ ra rất lạc quan khi đăng tải bức ảnh so sánh trước và sau thời điểm phát bệnh. Nhiều khán giả xúc động khi chứng kiến sự khác biệt rõ rệt về ngoại hình.

Hoàng Gia Anh Vũ được khán giả yêu mến bởi ngoại hình điển trai cùng tính cách thân thiện

Ảnh: FBNV

Ngay lập tức, bài đăng thu hút hàng loạt sự quan tâm của người dùng trên mạng xã hội. Một khán giả bày tỏ: “Anh ơi, mong mọi điều tốt lành sẽ đến với anh, cố gắng giữ gìn sức khoẻ anh nhé”. “Em biết chắc chắn anh sẽ mau khỏe lại thôi! Hứa với em rằng hãy để cho em được nhìn thấy anh sải bước đầy kiêu hãnh trên sàn runway nhiều lần nữa anh nhé”, một tài khoản chia sẻ. Ngoài ra, một chủ khoản cũng dành lời an ủi đến người mẫu: “Cố lên em ơi, sức mạnh tinh thần sẽ vực dậy thể chất và em sẽ chiến thắng bệnh tật. Mong mọi điều suôn sẻ đến với em”.
Hoàng Gia Anh Vũ, 25 tuổi, được công chúng biết đến rộng rãi khi tham gia chương trình Vietnam’s Next Top Model 2015, do siêu mẫu Thanh Hằng dẫn dắt. Đặc biệt, góp mặt cùng mùa với anh còn có Hoa hậu H’hen Niê tham gia. Nam thí sinh gốc Hà Nội được yêu mến bởi vẻ mặt điển trai, ngoại hình săn chắc cùng tính cách hoà đồng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.