Người mẫu Hoàng Ân qua đời ở tuổi 39

04/05/2020 19:53 GMT+7

Người mẫu Nguyễn Hoàng Ân qua đời hôm 2.5. Trịnh Kim Chi bày tỏ sự xót xa trước sự ra đi của đàn em.

Mới đây, thông tin người mẫu Hoàng Ân, thí sinh từng tham dự cuộc thi Vietnam's Next Top Model 2019 qua đời nhận được sự quan tâm của dư luận. Theo chia sẻ, nam người mẫu mất hôm 2.5, sau thời gian dài chống chọi với bệnh tật. Được biết Trịnh Hoàng Ân từng là thành viên của sân khấu kịch Trịnh Kim Chi. Vì vậy, nữ diễn viên không khỏi đau buồn trước sự ra đi của anh.
“Hoàng Ân từng đóng nhiều vai nhỏ trong sân khấu kịch và phụ tôi làm một số đạo cụ, cảnh trí, phục trang và hóa trang cho các diễn viên. Bạn ấy là người khéo tay và mê nghề. Ân còn là một vũ công, gần đây còn tham gia trình diễn thời trang phi giới tính. Có nhiều lần tôi xem Ân biểu diễn. Nói chung bạn ấy khá hòa đồng, dễ thương và có trách nhiệm với công việc của mình. Mỗi lần vào sân khấu, Ân rất vui vì được tiếp xúc với các đồng nghiệp, các bạn. Ai nhờ gì Ân cũng làm cả", Trịnh Kim Chi kể về đàn em.
Trịnh Kim Chi kể trong khoảng thời gian bị bệnh, Hoàng Ân hầu như giấu bệnh, không chia sẻ với mọi người. Vì vậy, sự ra đi của anh khiến cô và nhiều đồng nghiệp không khỏi bất ngờ. Trịnh Kim Chi cho biết theo lời kể của mẹ Hoàng Ân, anh bị viêm tụy và suy nhược cơ thể. “Khi hay tin, tôi hết hồn. Trước đó, tôi cũng có nghe nói Ân gầy lắm, sức khỏe bạn ấy bị suy nhược và đi rất nhanh”, cô cho hay.
Nguyễn Hoàng Ân sinh năm 1981, là người mẫu lưỡng tính. Anh được nhớ đến khi là thí sinh lớn tuổi nhất trong chương trình Vietnam's Next Top Model 2019, gây ấn tượng với khán giả bởi gương mặt cá tính. Trước đó, khi tham gia gameshow thực tế này, Hoàng Ân từng bày tỏ mong muốn mọi người công nhận người mẫu lưỡng tính.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.