Người mẫu Đức Hải trở lại sàn diễn thời trang

17/09/2012 15:35 GMT+7

(TNO) Sau thời gian dài tạm xa sàn catwalk, gương mặt người mẫu nam nổi tiếng một thời Đức Hải đã trở lại ấn tượng trên sân khấu trong đêm chung kết cuộc thi thiết kế thời trang Rise Above Fashion 2012, diễn ra tại TP.HCM tối 16.9.

Không chỉ là người mẫu trực tiếp tham gia thể hiện bộ sưu tập của nhà thiết kế trẻ Phạm Hữu Sang mang chủ đề Bay, Đức Hải còn đồng hành với các thí sinh của cuộc thi từ vòng bán kết với vai trò người truyền cảm hứng sáng tạo.

Đức Hải cho biết, đến với cuộc thi anh cảm thấy áp lực khi làm sao để có thể khơi gợi cảm xúc sáng tạo của các thí sinh/nhà thiết kế trẻ, nhưng ngược lại, anh đã nhận được nhiều cảm hứng mới mẻ, thú vị từ chính những thí sinh tài năng này.

 
Đức Hải vừa làm người mẫu, vừa là người truyền cảm hứng sáng tạo cho các thí sinh của Rise Above Fashion 2012

Nhờ sự hỗ trợ nhiệt tình của Đức Hải từ vòng bán kết và chung kết, Phạm Hữu Sang đã có thể trình làng những mẫu thiết kế ấn tượng và nhận được giải thưởng lớn nhất của cuộc thi: Mẫu thiết kế dành cho nam xuất sắc nhất.

Giải thưởng Mẫu thiết kế dành cho nữ xuất sắc nhất thuộc về nhà thiết kế Ngô Khánh Vân với mẫu trang phục thuộc bộ sưu tập Blooming. Cả hai tác giả thắng cuộc sẽ được đi học hỏi, tìm hiểu hoạt động thời trang tại Paris (Pháp).

Cùng đảm nhận vai trò người truyền cảm hứng sáng tạo với Đức Hải trong cuộc thi thiết kế thời trang Rise Above Fashion 2012 này còn có người đẹp Huỳnh Bích Phương.

Bên cạnh đó, ban giám khảo của cuộc thi cũng là những gương mặt nổi bật của làng thời trang trong nước hiện nay như: nhà thiết kế Công Trí, nhà thiết kế Hoàng Hải, siêu mẫu - nhà thiết kế Vũ Thu Phương và giám đốc sáng tạo Henri Hubert.

Một số hình ảnh trong đêm chung kết Rise Above Fashion 2012:


Lê Thúy...


Hoàng Thùy...


... trong bộ sưu tập Bay của nhà thiết kế Phạm Hữu Sang


Một số mẫu trong bộ sưu tập Blooming của nhà thiết kế Ngô Khánh Vân


Huỳnh Bích Phương...


... và các người mẫu...


... thể hiện bộ sưu tập Bay trong đêm của nhà thiết kế Vũ Thị Quyên


Tuyết Lan...


Trà My...


Thùy Dương...


... trong bộ sưu tập Thế giới bên ngoài trái đất của nhà thiết kế Võ Sơn Hoàng Tuấn 

Hiền Nhi
Ảnh: Nguyên Trương

>> Đức Hải làm tiệc Giáng sinh 30.000 USD
>> Tuyết Thu và Đức Hải yêu nhau trong "Cha Dượng

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.