Người mẫu Đài Loan thiệt mạng vì chụp ảnh dưới nước

17/05/2016 09:56 GMT+7

Người mẫu Cố Tư Dư đã qua đời sau khi bị ngạt nước trong quá trình thực hiện bộ ảnh quảng cáo mới ở dưới nước tại một bến du thuyền ở Đài Loan , CNA đưa tin.

Vào ngày 15.5, Cố Tư Dư có buổi chụp ảnh dưới nước. Cô và nhiếp ảnh gia làm việc dưới sự hướng dẫn của thợ lặn chuyên nghiệp. Khi xuống nước, cô được mang bình lặn dưỡng khí và được các nhân viên trong ê kíp hỗ trợ để tháo bình dưỡng khí để chụp ảnh. Tuy nhiên trong lúc chụp, cô bất ngờ rơi vào tình trạng sặc nước và suy hô hấp trầm trọng. Mặc dù được đưa lên bờ để hô hấp nhân tạo trước khi vào bệnh viện cấp cứu nhưng cô vẫn không qua khỏi. Các bác sĩ xác định phổi đã bị tổn thương nặng trước khi qua đời.
Sự việc gây bất ngờ cho người thân cũng như cả đoàn chụp ảnh bởi Cố Tư Dư được biết là người có khả năng bơi lội và kinh nghiệm lặn biển. Hơn nữa, khi bắt đầu làm việc từ ngày 13.5 đến trước thời điểm xảy ra tai nạn, cô đều hoàn thành tốt các cảnh quay mà không có khó khăn gì.
Hiện, các bác sĩ đang kiểm tra tiền sử bệnh tật của Cố Tư Dư trước khi có hồ sơ đầy đủ chuyển cho cảnh sát điều tra về cái chết đau lòng này.
Cố Tư Dư năm nay 25 tuổi. Cô cao 1,80 m, nặng 60 kg và là một người mẫu triển vọng tại Đài Loan. Cô từng lọt top 12 cuộc thi người mẫu có tiếng của xứ Đài khi chỉ mới 16 tuổi. Cố Tư Dư vừa ký kết hợp đồng với công ty người mẫu Y Lâm vào tháng 1 vừa qua. Cô ra đi để lại con gái chỉ mới 4 tuổi khiến nhiều đồng nghiệp xót xa.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.