'Người mẫu của năm' khỏa thân quyến rũ trên tạp chí

14/09/2016 09:00 GMT+7

Siêu mẫu 20 tuổi Bella Hadid, chủ nhân của giải thưởng Người mẫu của năm vừa xuất hiện đầy quyến rũ khi trên tạp chí Flare .

Khi tạp chí Flare ra mắt số tháng 10 với bộ hình khỏa thân nóng bỏng của nữ người mẫu trẻ Bella Hadid, em gái của siêu mẫu nổi tiếng Gigi Hadid đã tạo nên sự chú ý đặc biệt của công chúng. Bởi lẽ chỉ cách đây vài ngày, cô nàng 20 tuổi này đã vinh dự nhận được giải thưởng người mẫu của năm tại lễ trao giải GQ Men of the Year diễn ra ở London, Anh.
Mặc dù mới bước chân vào làng thời trang gần hai năm, nhưng Bella Hadid với thân hình đáng mơ ước cùng một khuôn mặt nổi bật đã nhanh chóng tiến xa và trở thành một trong những chân dài đình đám tại Mỹ.
Bella Hadid là một trong những người mẫu đang được săn đón nhất hiện nay
Tên tuổi của Bella được xếp ngang hàng với người chị Gigi Hadid hay những người đẹp cùng lứa như Kendall Jenner, Hailey Baldwin, Taylor Hill. Bella là cũng là một trong những người mẫu trẻ chăm chỉ “cởi” nhất khi trang Instagram cá nhân của cô luôn đầy ắp những ảnh gợi cảm và cả những lần xuất hiện trên thảm đỏ bằng các bộ cánh hở bạo. Trước đó, Bella cũng đã xuất hiện trên tạp chí Vogue với bộ ảnh khỏa thân đen trắng đầy cuốn hút.
Trước khi trở thành người mẫu, Bella Hadid từng là vận động viên cưỡi ngựa cấp quốc gia. Thậm chí cô từng có ý định tham gia tranh tài tại Olympic năm nay nhưng điều kiện sức khỏe không cho phép. Hiện tại, Bella và bạn trai của mình, nam ca sĩ kiêm nhạc sĩ nổi tiếng The Weeknd đang là cặp đôi thu hút nhiều sự chú ý của người hâm mộ.
Cô sở hữu gương mặt cá tính và thân hình quyến rũ
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.