Người mẫu Cao Ngân sốc khi bị từ chối hẹn hò

21/09/2018 14:06 GMT+7

Nữ người mẫu sinh năm 1992 chia sẻ vì cô rất ít khi yêu ai và đã dành tình cảm đặc biệt cho Kay Trần nên khi bị anh từ chối hẹn hò, cô cảm thấy 'đau lòng'.

Tập 12 Mảnh ghép tình yêu vừa phát sóng vào tối 20.9 với sự tham gia của 5 khách mời: Hoàng Tôn, Kay Trần, DJ Oxy, Nguyễn Oanh và Cao Ngân. Các khách mời trải qua bốn giai đoạn để tìm hiểu và phát triển tình cảm của mình. Sau mỗi giai đoạn, một khách mời chia tay chương trình vì đối phương cảm thấy không phù hợp với tiêu chí chọn người yêu của họ. 
Đến giai đoạn thuyết phục, Hoàng Tôn, Kay Trần phải quay vào phòng chờ và xuất hiện trên sân khấu lúc này là người thân của họ. Hai người thân kể ra những ưu điểm của hai chàng để thuyết phục các cô gái chọn người thân của mình, còn các khuyết điểm được phơi bày bởi MC Đại Nghĩa - Nam Thư.
Đến với chương trình với vai trò em trai kết nghĩa của Hoàng Tôn, Huy cho biết anh trai mình trong mắt mọi người xung quanh là một người hòa đồng, vui tính. Ngoài ra, nam ca sĩ rất yêu trẻ con, yêu động vật, giàu tình cảm. Bật mí về đời tư của anh trai mình, Huy cho biết Hoàng Tôn là con một trong gia đình, được bố mẹ hết mực yêu thương và bảo bọc. Tuy nhiên, không vì thế mà Hoàng Tôn ỷ lại, anh tập sống tự lập, luôn cố gắng phát triển sự nghiệp của mình.
Không ngần ngại khi đặt câu hỏi cho Huy, Cao Ngân thắc mắc về giới tính của Hoàng Tôn khi biết anh đã rất lâu rồi chưa yêu một người con gái nào. Câu hỏi của Cao Ngân cùng sự hài hước của cô khiến cả khán phòng phải bật cười. Huy cho biết, anh trai của Huy là “trai thẳng” 100%. 
DJ Oxy cũng rơi lệ vì thất vọng khi bị từ chối khiến Nam Thư không kìm được nước mắt Ảnh: BTC
Phần hỏi đáp hài hước giữa hai cô gái và hai người thân cùng với sự tung hứng nhiệt tình của hai MC Đại Nghĩa và Nam Thư làm không khí của trường quay sôi nổi hơn bao giờ hết. Kết thúc giai đoạn hai, Oxy và Cao Ngân quyết định sẽ không chọn ai ra về vì cả hai đều cảm thấy hai chàng trai ai cũng đều khá phù hợp với bản thân.
Ở giai đoạn quyết định lựa chọn hẹn hò, cả bốn người chính thức được gặp mặt và trao đổi với nhau về một vài thông tin cơ bản, sở thích cũng như giải đáp một số thắc mắc trước đó. Kay Trần bày tỏ hoàn toàn choáng ngợp bởi chiều cao của nữ người mẫu Cao Ngân, cũng như sự hài hước và duyên dáng của cô. Tuy nhiên đến lúc quyết định, Kay Trần khiến Cao Ngân rơm rớm nước mắt khi đi thẳng về ghế ngồi và từ chối hẹn hò cùng Cao Ngân.
Chia sẻ về lý do từ chối hẹn hò, Kay Trần cho biết: “Bạn nữ số ba thực sự dễ thương, nhưng Kay nghĩ Kay muốn làm bạn hơn là người yêu vì bạn bè dù sao cũng sẽ bền hơn là người yêu”.
Sau khi bị Kay Trần từ chối, Cao Ngân dường như “gục ngã” và rơm rớm nước mắt. “Lúc mà nắm tay, nói chuyện em cũng chỉ bình thường thôi. Nhưng sau khi gặp mặt thì em thấy nhìn cũng được đó chứ... Từ chối em cũng không sao hết, em “mặt dày” nên không quan trọng”, nữ người mẫu chia sẻ.
Từ chối Cao Ngân, nam ca sĩ Kay Trần cũng xin lỗi hẹn với DJ Oxy. Chia sẻ với chương trình, Kay Trần cho biết anh muốn Oxy sẽ tìm được một bạn nam khác tốt hơn mình vì anh cảm thấy bản thân mình khá khô cằn và cứng nhắc. Riêng Oxy, cô chia sẻ ngay từ đầu, cô đã biết Kay sẽ quay đi nhưng vẫn cho phép bản thân mình hi vọng thêm một lần nữa.
Kết thúc tập 12, nhiều khán giả để lại bình luận bức xúc vì cho rằng Kay Trần “thả thính” rồi lại bỏ đi khiến các cô gái tổn thương. Tuy nhiên cũng có nhiều khán giả lại đứng ra bênh vực cho anh: “Kay là người nội tâm sống thật với cảm xúc và chịu trách nhiệm với những quyết định của mình nên anh ấy không muốn làm người bên cạnh mình chịu khổ. Mình hiểu khi Kay không quay lại nhưng có lẽ họ sẽ là bạn của nhau, chỉ không yêu thôi. Anh cũng đau lòng rớm nước mắt khi quay đi đó thôi”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.