Người mẫu cao 1,86m đại diện Việt Nam dự thi 'Mister Universe Tourism 2019'

08/11/2019 10:50 GMT+7

Nguyễn Luân vượt qua nhiều ứng viên khác để trở thành đại diện Việt Nam tại Mister Universe Tourism 2019 . Anh có lợi thế chiều cao vượt trội cùng hình thể săn chắc.

Mới đây, Hoa hậu Châu Ngọc Bích, giám đốc quốc gia Mister Universe Tourism 2019 tại Việt Nam chính thức công bố đại diện nước nhà chinh chiến tại đấu trường nhan sắc dành cho nam giới này. Theo đó, người mẫu Nguyễn Luân xuất sắc vượt qua các ứng viên khác để giành cơ hội “mang chuông đi đánh xứ người” lần này. Anh sinh năm 1993, sở hữu chiều cao nổi bật 1,86m, hình thể săn chắc cùng cùng gương mặt điển trai, hứa hẹn sẽ làm nên chuyện tại cuộc thi.

Nguyễn Luân tích cực tập luyện để tỏa sáng tại đấu trường quốc tế

Ảnh: Huy Trần

Hoa hậu Châu Ngọc Bích cho biết cô bất ngờ khi nhận được hàng trăm hồ sơ gửi về và các ứng viên đều đáp ứng được các tiêu chí của cuộc thi. Điều này khiến ban tổ chức khó khăn hơn trong công tác tuyển chọn. Tuy nhiên, sau khi cân nhắc, Châu Ngọc Bích đã quyết định lựa chọn Nguyễn Luân để dự thi. Cô chia sẻ: “Hi vọng với sự chuẩn bị chu đáo của ban tổ chức từ khâu tuyển chọn đại diện đến rèn luyện, truyền đạt kỹ năng, đồng hành cùng thí sinh, Nguyễn Luân sẽ là người xứng đáng và có khả năng đăng quang ở cuộc thi năm nay”.

Nam người mẫu sở hữu gương mặt điển trai, hình thể săn chắc

Ảnh: Huy Trần

Được biết sau khi trở thành đại diện Việt Nam tại Mister Universe Tourism 2019, Nguyễn Luân sẽ cùng ban tổ chức bước vào quá trình tập luyện. Cụ thể, anh được chuẩn bị các kỹ năng cần thiết như trình diễn trước ống kính, catwalk, trả lời phỏng vấn… để có thể hoàn thành tốt các phần thi tại đấu trường nhan sắc này. Mới đây nhất, Nguyễn Luân cũng thực hiện một bộ ảnh mới trong trang phục của nhà thiết kế Minh Hùng, khoe hình thể săn chắc và nhận được lời khen của người hâm mộ.
Mister Universe Tourism 2019 là một trong những cuộc thi sắc đẹp dành cho nam lớn nhất thế giới thu hút đông đảo thí sinh tham dự sau Mister World, Mister International, Manhunt International, Mister Global... Năm nay, cuộc thi được tổ chức tại Philippines từ ngày 18 - 28.11 với tiêu chí tìm kiếm gương mặt xứng đáng, sở hữu vẻ đẹp hình thể khỏe mạnh và tri thức am hiểu văn hóa, truyền thông các nước.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.