Người mẫu Anh Thư hoàn tất thủ tục ly hôn

28/12/2016 09:45 GMT+7

Sau nhiều lời đồn về cuộc hôn nhân rạn nứt, nữ diễn viên Tuyết nhiệt đới chính thức xác nhận cô đã hoàn tất thủ tục ly hôn với doanh nhân Thanh Long.

Cặp đôi quen nhau từ đầu những năm 2000 khi cùng sinh hoạt trong câu lạc bộ thời trang Hoa học đường thuộc Nhà văn hóa Thanh niên TP.HCM. Họ luôn bên nhau như hình với bóng trong 4 năm trước khi chính thức về chung một nhà. Năm 2007, Anh Thư sinh con trai Tiểu Long và dành nhiều thời gian vun vén gia đình nhỏ.
Tuy nhiên vài năm gần đây, đôi vợ chồng Thanh Long và Anh Thư không còn sánh bước cùng nhau, từ đó xuất hiện tin đồn hôn nhân của họ trục trặc. Đầu năm 2015, nữ diễn viên Những cô gái chân dài lên trang cá nhân ủng hộ Trương Quỳnh Anh mạnh mẽ trước sóng gió hôn nhân, đồng thời cho biết cô có cuộc sống "cô đơn vô bờ bến" khiến những nghi vấn về cuộc sống gia đình không hạnh phúc của nàng siêu mẫu xinh đẹp càng có cơ sở. Tuy nhiên, Anh Thư một mực giữ im lặng.
Hôm 27.12, nữ siêu mẫu sinh năm 1982 chính thức thừa nhận cô đã hoàn tất thủ tục ly hôn và cho biết muốn chọn thời điểm phù hợp để tránh gây tổn thương đến những người liên quan. Anh Thư tiết lộ thêm cô và doanh nhân Thanh Long vẫn giữ mối quan hệ tốt bởi sau 16 năm quen nhau, cô xem chồng cũ như một phần của cuộc đời, cùng nhau chăm sóc con cái.
Năm 2016, Anh Thư tái xuất làng giải trí với nhiều hoạt động nghệ thuật. Sau khi hoàn tất phim Sám hối đóng cùng Bình Minh, cô tiếp tục rong ruổi trên trường quay với phim Chạy án 3 cùng hàng loạt các sàn diễn thời trang trong vai trò người mẫu.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.