Người mẫu 'America's Next Top Model' qua đời vì ung thư vú

05/12/2018 10:08 GMT+7

Sau hai tháng được chẩn đoán mắc bệnh ung thư, người mẫu Jael Strauss đã qua đời ở tuổi 34, theo TMZ.

Người mẫu Jael Strauss thông báo tình trạng bệnh của mình trên trang cá nhân hồi đầu tháng 10. "Hôm 2.10, tôi được bác sĩ chẩn đoán mắc ung thư vú giai đoạn IV. Nó đã di căn khắp cơ thể và không thể chữa được", người mẫu viết.
Chân dài sinh năm 1984 đã tiến hành hóa trị và xạ trị nhưng mọi chuyện không mấy khả quan. Ngày 22.11, Jael Strauss chuyển vào nhà an dưỡng cuối đời, nơi săn sóc những người bệnh vào giai đoạn cuối khi đã bị các bệnh viện từ chối điều trị.
Trước đó, nữ người mẫu gốc Detroit bày tỏ sự khát khao được sống. Cô viết: "Tôi không muốn chết. Tôi cần phép màu một lần nữa, giống như từng có vào năm 2013".
Jael tham gia cuộc thi America’s Next Top Model mùa thứ 8 khi mới 22 tuổi, từ đó, sự nghiệp cũng như cuộc sống của Jael hứa hẹn nhiều hào quang khi chính thức bước chân vào con đường người mẫu chuyên nghiệp. Tuy nhiên, ít ai có thể ngờ rằng, chỉ 6 năm sau khi nổi tiếng, Jael biến thành cô gái thân tàn ma dại, da mặt nhăn nheo, thất thần khi nghiện ma túy nặng. Cô sống lang thang trên đường phố trước khi được bác sĩ Phil tìm thấy và thuyết phục cô đi cai nghiện năm 2013. Sau 5 năm trở lại sàn diễn một cách mờ nhạt, Jael Strauss được chẩn đoán mắc bệnh ung thư vú giai đoạn cuối rồi qua đời.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.