Người mẫu 26 tuổi đăng quang Hoa hậu Mexico

06/05/2018 13:38 GMT+7

Sau gần một tháng tranh tài, Mexico đã tìm ra người đại diện dự thi Hoa hậu Thế giới 2018 sắp tới. Đó là chân dài Vanessa Ponce, đến từ thủ đô Mexico, năm nay 26 tuổi.

Trong đêm chung kết vừa diễn ra tối 5.5 (giờ địa phương), Vanessa Ponce đã đánh bại 31 thí sinh để giành danh hiệu cao nhất cùng với 10.000 USD tiền thưởng và một chiếc xe hơi. 
Vanessa Ponce xuất thân là người mẫu, từng sải bước trên sàn diễn của Dolce & Gabbana. Tuy nhiên tới năm 26 tuổi cô mới đi thi hoa hậu lần đầu tiên. Người đẹp cao 1,73m nhận vương miện từ người tiền nhiệm khá lừng lẫy là Andrea Meza, người đẹp đoạt giải Á hậu 1 Hoa hậu Thế giới 2017, năm Đỗ Mỹ Linh dừng chân ở Top 40.
Cuộc thi cũng đánh dấu lần đầu tiên một người Việt Nam được mời vào ghế giám khảo Miss Mexico, đó chính là nhà thiết kế Đức Vincie. Anh là người hỗ trợ váy áo cho Hoa hậu Mexico Yohanna tại Miss Grand International 2017 tổ chức tại Việt Nam vào năm ngoái. Ngồi ghế nóng cùng Đức Vincie còn có Nam vương Frankie Cena (giám khảo đặc biệt đến từ Canada, người dẫn dắt các hoạt động tại Miss World), Mariana Berumen (Miss World Mexico 2012), Daniela Álvarez (Miss World Mexico 2014)...
Dưới đây là những hình ảnh của Miss Mexico 2018:
Top 5 Hoa hậu Mexico 2018 đều là những thí sinh rất xuất sắc, làm ban tổ chức phải "cân não"
Tân hoa hậu trong vòng tay chúc mừng của các thí sinh
Các người đẹp trong phần mở màn 
Miss Mexico chọn áo tắm một mảnh cho cả vòng bán kết và chung kết
Tân Hoa hậu đã có câu trả lời tự tin khi nhận được câu hỏi về những vấn đề nóng quốc tế mà giới trẻ đang đối mặt
Đức Vincie bên hai giám khảo là Mariana Berumen (Miss World Mexico 2012, bên trái), Daniela Álvarez (Miss World Mexico 2014)
Cuộc thi năm nay cũng chọn ra một thí sinh đại diện Mexico tranh tài Hoa hậu Hòa bình Thế giới là người đẹp Calisto
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.