Người mẫu 1m54 cùng Thanh Hằng, Ngọc Châu mở màn ‘Fashion Week 2016’

03/11/2016 23:27 GMT+7

(iHay) Ngọc Châu, Thanh Hằng và La Thanh Thanh đã có phần trình diễn ấn tượng trong tối khai mạc Vietnam International Fashion Week Thu Đông 2016 .

(iHay) Ngọc Châu, Thanh HằngLa Thanh Thanh đã có phần trình diễn ấn tượng trong tối khai mạc Vietnam International Fashion Week Thu Đông 2016.

Ngọc Châu sải bước mở màn Vietnam International Fashion Week trong trang phục lấy cảm hứng từ hình ảnh chính cô của NTK Hoàng Minh Hà
Sau nhiều tháng chuẩn bị, Vietnam International Fashion Week Thu Đông 2016 đã chính thức bắt đầu với sự mở màn đầy thu hút của quán quân Vietnam’s Next Top Model 2016 - Ngọc Châu cùng với những tiết mục “chào sân” ấn tượng của các nhà mốt danh tiếng như NTK nguyễn Công Trí, NTK Joe Chia (Malaysia)...
Ngọc Châu với tư cách là người mẫu khai sàn catwalk toàn Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam năm nay đã để lại những ấn tượng khó quên với khán giả khi diện trên mình thiết kế lấy cảm hứng từ chính cô.
Quán quân Project Runway Vietnam mùa 1 NTK Hoàng Minh Hà - đã tiết lộ rằng hình ảnh cô gái có vóc dáng mảnh mai, thon thả tưởng như yếu mềm, nhút nhát nhưng thực tế lại ẩn chứa sự mạnh mẽ và bản lĩnh kiên cường của Ngọc Châu đã thôi thúc anh sáng tạo nên trang phục này.
Hình ành vừa gợi cảm vừa mạnh mẽ của Ngọc Châu
 Nếu váy ôm bó sát thể hiện rõ nét vẻ đẹp sexy, quyến rũ thì tấm áo choàng lông đen tuyền bên ngoài lại toát lên vẻ quyền lực, được nhấn nhá thêm năm chiếc đuôi dài thướt tha gợi lên hình ảnh ma mị tăng ấn tượng cho tiết mục khai mạc chương trình.
BST mang tên “Cô gái của kẻ lạ và tôi” của NTK Nguyễn Công Trí được chọn mở màn các show thời trang tại Vietnam International Fashion Week Thu Đông 2016
NTK Nguyễn Công Trí tiếp tục là NTK mở màn Vietnam International Fashion Week Thu Đông 2016.
Anh chọn á quân Vietnam’s Next Top Model 2016 La Thanh Thanh và “nàng thơ” Thanh Hằng làm người mẫu “đinh” cho BST mang tên “Cô gái của kẻ lạ và tôi”.
Điều đặc biệt, ngoài La Thanh Thanh, Kim Nhung và siêu mẫu Thanh Hằng thì toàn bộ các người mẫu còn lại trình diễn thiết kế của Công Trí đều là người ngoại quốc.
La Thanh Thanh với chiều cao khiêm tốn vẫn tự tin làm first-face của show diễn
Trong trang phục bó sát với chi tiết tua rua cùng dòng chữ “Break the rules”, cô nàng mẫu cao 1m54 sải bước catwalk xuất thần, tự tin và làm tốt vai trò first-face của BST.
Thanh Hằng lộng lẫy trong thiết kế tôn lên đôi chân dài trứ danh
Khi tiếng chuông cất lên chính là lúc Thanh Hằng xuất hiện trong bộ bodysuit màu hồng gợi cảm, khoác ngoài một chiếc áo dáng dài sang trọng.
Đôi chân dài trứ danh 1m12, của nữ siêu mẫu đã được thiết kế đính kết tỉ mỉ và công phu với trọng lượng hơn 10kg của NTK Công Trí ưu ái tôn vinh trọn vẹn.
Thanh Hằng tiếp tục đảm nhận vị trí khép lại đêm khai mạc Vietnam International Fashion Week Thu Đông 2016
Thanh Hằng cũng đảm nhận vị trí khép lại đêm khai mạc Vietnam International Fashion Week Thu Đông 2016 với thiết kế áo dài lạ mắt.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.