Người mẫu 1,66m của Việt Nam lên sàn diễn New York Fashion Week

Thành Long
Thành Long
18/02/2019 22:41 GMT+7

Maya Hồ là người mẫu Việt hiếm hoi xuất hiện trên sàn diễn New York Fashion Week . Cô ghi điểm bởi kỹ năng catwalk tốt cùng thần thái cuốn hút.

Maya Hồ tham gia trình diễn cho bộ sưu tập của nhà mốt Amelie Wang. Những thiết kế của Amelie Wang là sự kết hợp giữa truyền thống và hiện đại, được khắc họa tinh tế trên những bộ sườn xám đặc trưng của văn hóa Trung Quốc. Dù sở hữu chiều cao khiêm tốn 1,66m nhưng Maya Hồ vẫn không hề kém cạnh dàn mẫu quốc tế bởi thần thái cuốn hút cùng kỹ năng trình diễn ấn tượng. Cô cũng là người mẫu Việt Nam hiếm hoi sải bước trên sàn diễn thời trang danh giá nhất thế giới.
Kinh nghiệm khi tham gia Vietnam's Next Top Model 2010 cùng quá trình học tập tại Mỹ giúp Maya Hồ tỏa sáng trên sàn diễn quốc tế Ảnh: Duke Wiin
Chia sẻ về lý do tham gia New York Fashion Week, Maya Hồ cho biết cô muốn trở thành một tấm gương cho học trò của mình. “Cho dù mình bao nhiêu tuổi, nặng bao nhiêu ký, cao hay thấp, nếu mình tin vào chính mình, ước mơ có thể thành sự thật”, người mẫu chia sẻ.
Maya Hồ tên thật là Hồ Mỹ Phương, từng tham gia Vietnam’s Next Top Model 2010 và dừng chân ở Top 9 chung cuộc. Dù chiều cao hạn chế và kinh nghiệm người mẫu chưa có, nhưng cô vẫn để lại ấn tượng cho người hâm mộ bởi sự nỗ lực hết mình trong từng vòng thi.
Nữ người mẫu cho biết việc cô trình diễn tại New York Fashion Week là cách để truyền cảm hứng cho các học trò của mình tự tin chạm đến ước mơ Ảnh: Duke Wiin
Maya Hồ cho biết thành công của Vietnam’s Next Top Model mùa 1 chính là bước đệm để cô tiếp tục theo đổi sự nghiệp người mẫu một cách nghiêm túc. Sau cuộc thi, cô dành thời gian hoàn thành chuyên ngành truyền thông. “Nhờ nhận được bằng thạc sĩ truyền thông, tôi đã thuyết phục bố mẹ cho mình theo đuổi nghề người mẫu”, cô chia sẻ.
Đối với Maya Hồ, việc trở thành người mẫu Việt Nam xuất hiện trên sàn diễn của New York Fashion Week là cột mốc đặc biệt trong sự nghiệp. Trong thời gian tới, chân dài cho biết tiếp tục rèn luyện, nỗ lực khẳng định vị trí của bản thân trên thị trường người mẫu trong nước. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.