'Người hùng tí hon' rục rịch trở lại

10/05/2017 12:24 GMT+7

Sau hai mùa phát sóng nhận được nhiều phản hồi tích cực, chương trình thực tế Người hùng tí hon chính thức trở lại với khâu tuyển sinh đang được thực hiện.

Là một trong những chương trình được chuyển thể từ phiên bản nước ngoài rất thành công, Người hùng tí hon là chương trình tìm kiếm tài năng dành cho trẻ em nằm trong độ tuổi từ 4 -14 thuộc nhiều lĩnh vực như ca hát, nhảy múa và biểu diễn tại Việt Nam.
Sau hai mùa diễn ra thành công, chương trình đã phát hiện hàng loạt gương mặt nhí nổi bật như Ku Tin, Tin Tin, Tú Thanh, Ngọc Hân, Kim Chi, Thiên Khôi, Nguyệt Thu, Mai Anh… Và hầu hết đều trở thành những cái tên nổi bật của làng giải trí cùng các hoạt động ở mảng phim ảnh, âm nhạc, hài kịch… Bên cạnh đó, Người hùng tí hon hai mùa đầu tiên còn ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng khán giả nhờ sự vui tươi, ngây thơ từ các thí sinh nhỏ tuổi.
Vẫn với các tiêu chí trên, chương trình sẽ tiếp tục lên sóng mùa ba với sự chuẩn bị công phu cũng như kỳ vọng sẽ tìm thêm các sao nhí tỏa sáng không kém Ku Tin, Tin Tin, Ngọc Hân…
Vị trí “cầm cân nảy mực” mùa ba cũng là vấn đề được khán giả quan tâm. Trong hai mùa trước, đảm nhận vai trò này đều là những ngôi sao nổi tiếng và uy tín của showbiz Việt như Cẩm Ly, Đại Nghĩa, John Huy Trần. Và họ chính là chất xúc tác giúp dàn thí sinh luôn thăng hoa trong mỗi tiết mục. Thiếu dàn giám khảo trên thì Người hùng tí hon khó mà đạt được sức hút mạnh mẽ như vậy. Vì thế, rất có thể họ cũng sẽ trở lại cùng chương trình trong mùa ba này.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.