'Người hát tình ca' gây tranh cãi khi đưa thí sinh điểm cao vào vòng loại

19/06/2017 08:30 GMT+7

Trong tập 4 lên sóng tối 18.6, chương trình Người hát tình ca 2017 gây tranh cãi với kết quả thí sinh Ngọc Khánh phải vào vòng Tái đấu, dù phần dự thi của anh được giám khảo khen ngợi hết lời.

Ở đêm thi của tập 3 và 4 là vòng thi Đối đầu, 8 thí sinh chiến thắng bước tiếp vào vòng trong và 8 thí sinh còn lại bước vào vòng Tái đấu để giành lấy tấm vé bước tiếp. Tập đối đầu thứ hai là sự góp mặt của các thí sinh: Nguyễn Phương Anh, Lệ Ngọc, Lan Anh, Ngọc Hương, Đình Phước, Công Toại, Khắc Minh và Ngọc Khánh.
Nguyễn Phương Anh, Lệ Ngọc, Ngọc Hương và Lan Anh đã có màn chào sân đầy cuốn hút với ca khúc Xin còn gọi tên nhau. Dựa trên tổng điểm của ban giám khảo, ban bình luận và khán giả, thí sinh Lệ Ngọc là thí sinh đầu tiên của đêm thi phải bước vào vòng Tái đấu. Sau đó Lan Anh, Ngọc Hương, Nguyễn Phương Anh tiếp tục thể hiện ca khúc Trái tim còn trinh. Thí sinh Lan Anh tiếp tục nhận được nhiều sự góp ý như để rơi nhịp và chưa cảm nhận được tinh thần của bài hát và bước vào vòng có nguy cơ loại.
Ngọc Khánh buồn bã đón nhận kết quả
Ngọc Khánh, Khắc Minh, Công Toại và Đình Phước là tốp thí sinh cuối cùng của vòng Đấu loại. Cả bốn thí sinh mang đến ca khúc Tiễn đưa. Phần trình diễn của thí sinh Ngọc Khánh nhận được nhiều lời khen từ các vị giám khảo về giọng hát ấm áp và mang một màu sắc riêng biệt. Ca sĩ Đoan Trang nhận xét: “Chất giọng của bạn khác biệt với các bạn còn lại. Nhưng bạn không bận tâm phải làm cách nào để phù hợp với ca khúc nào. Mà bạn vẫn hát theo cách riêng của mình. Đó là cách để giữ hình ảnh, màu sắc của mình tỏng bản hợp ca này”. “Em lấy hết quả tim của cô rồi. Giọng em dày, đẹp, và cách ngắt chữ của em như em đang nói chuyện với chính tâm trạng của mình. Cô thích vô cùng bài hát này do chính em trình diễn”, ca sĩ Ý Lan nhận xét về thi sinh Ngọc Khánh.
Tuy nhận được nhiều lời khen từ giám khảo và ban bình luận nhưng với số điểm 44,6 thì thí sinh Ngọc Khánh là thí sinh rơi vào vòng Tái đấu để chờ cơ hội "lội ngược dòng". Kết quả này đã gây ra bất ngờ và hoang mang cho ban giám khảo khi khán giả trường quay và hội đồng bình luận không đánh giá cao Ngọc Khánh bằng ba thí sinh nam còn lại. Công Toại, Đình Phước và Khắc Minh tiếp tục trình diễn với ca khúc Mưa trên biển vắng và Công Toại là thí sinh cuối cùng rơi vào vòng Tái đấu.
Những thí sinh rơi vào vòng Tái đấu đồng nghĩa với vòng “nguy hiểm” có nguy cơ bị loại cao sẽ phải tranh tài một lần nữa để giành quyền bước tiếp vào vòng bán kết của chương trình. Ngọc Khánh cho biết dù kết quả không như ý nhưng sẽ vượt qua để tập trung vào việc chinh phục khán giả ở vòng sau.
Các thí sinh không rơi vào vòng Tái đấu đã thi tài cùng nhau với ca khúc Khổ vì yêu nàng và Nguyễn Phương Anh lần nữa giành quà tặng đặc biệt đến từ ban tổ chức
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.