Người hâm mộ xếp hàng dài tiễn Lee Min Ho nhập ngũ

12/05/2017 16:47 GMT+7

Rất đông fan hâm mộ đã tranh thủ tới trước văn phòng quận Gangnam, Seoul để nói lời chào tạm biệt và chúc Lee Min Ho mạnh khỏe trong 2 năm nhập ngũ.

Sáng 12.5, nam diễn viên điển trai Lee Min Ho đã xuất hiện tại văn phòng Gangman, thủ đô Seoul, Hàn Quốc để chính thức bắt đầu 2 năm thực hiện nghĩa vụ trong vai trò một chiến sĩ công ích.
Trước đó, dù ngôi sao Người thừa kế chia sẻ rằng anh không muốn mọi chuyện rình rang nhưng ngay từ sáng sớm, rất đông nhà báo và hàng trăm người hâm mộ đã có mặt để tiễn anh lên đường.
Lee Min Ho ăn mặc giản dị, trùm khẩu trang kín mặt nhưng vẫn toát ra khí chất của một diễn viên hạng A. Anh thân thiện chào hỏi và bắt tay người hâm mộ trước khi tiến vào trụ sở của quận.
Rất đông người đến để ghi lại khoảnh khắc nhập ngũ của thần tượng Ảnh: Chụp màn hình News 1
Năm 2006, Lee Min Ho gặp tai nạn xe hơi nghiêm trọng khiến anh gãy xương đùi, bể xương ở mắt cá chân và sụn đầu gối. Năm 2011, anh tiếp tục gặp tai nạn trong khi quay bộ phim City Hunter của SBS
Với những di chứng của vết thương trên cơ thể, nam diễn viên 30 tuổi được đặc cách thực hiện nghĩa vụ không tại ngũ dành cho những người có sức khỏe không đảm bảo. Điều này đã khiến một số người không hài lòng bởi có rất nhiều ngôi sao từng trải qua tai nạn kinh hoàng nhưng vẫn làm một người lính thực thụ.
Không những vậy, trước khi khám sức khỏe nghĩa vụ quân sự, Lee Min Ho từng tham gia rất nhiều phim hành động đòi hỏi thể lực dẻo dai. Do đó, nhiều người nghi ngờ anh sợ cực khổ nên cố tình trốn tránh đi lính tại ngũ.
Trước những ý kiến của cư dân mạng, đại diện nam diễn viên cho biết anh chỉ tuân thủ chỉ thị của Cục Quân vụ Hàn Quốc. Được biết, Lee Min Ho sẽ tạm thời làm việc tại văn phòng quận Gangnam trước khi tham gia trại huấn luyện cơ bản kéo dài 4 tuần. Sau đó, anh sẽ trở lại phục vụ tại đơn vị được chỉ định.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.