Người hâm mộ 'Star Wars' mặt đối mặt với nhân vật Darth Vader

28/09/2018 15:26 GMT+7

Theo Reuters, vào năm 2019, Darth Vader - nhân vật phản diện của loạt phim Star Wars sẽ xuất hiện sống động nhất từ trước đến nay trong phần đầu tiên của loạt phim ba phần Vader Immortal: A Star Wars VR Series .

Theo hãng phim Lucasfilm thông báo thì Vader Immortal: A Star Wars VR Series sẽ đưa khán giả đến với pháo đài Vader của nhân vật Darth Vader. Ở đó, khán giả sẽ có cảm giác như đang hòa mình vào thế giới mà bộ phim xây dựng đến mức thấy được nhân vật Darth Vader đứng trước mặt và cũng như sẽ giật mình khi anh ta lại xuất hiện đột ngột sau lưng thông qua tai nghe thực tế ảo Oculus Quest - với trải nghiệm video 360 độ. 
Bên cạnh đó, khán giả thưởng thức phim còn có thể điều khiển một thanh gươm ánh sáng nổi tiếng trong loạt phim này. Trong nguyên tác, nhân vật Darth Vader vốn là hiệp sĩ của Jedi, nhưng sau đó, ông đã sa ngã và trở nên độc ác. Được biết tai nghe thực tế ảo Oculus Quest có giá lên đến 399 USD và được bán ra thị trường vào năm sau. Trải nghiệm thế giới thực tế ảo được bổ sung vào các bộ phim và chương trình truyền hình Star Wars của Walt Disney từ năm 2012 đến nay. Năm 2012, Walt Disney đã mua lại hãng phim Lucasfilm với giá 4,06 tỉ USD và nắm quyền phát hành loạt phim Star Wars.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.