Người hâm mộ đòi thay thế tài tử vai xạ thủ Hawkeye của Marvel

Thế Sang
Thế Sang
25/10/2019 21:22 GMT+7

Người hâm mộ trên các diễn đàn phim ảnh cũng như mạng xã hội Twitter đòi Marvel ngưng hợp tác với tài tử Jeremy Renner (vai Hawkeye) vì lùm xùm liên quan đến bạo lực gia đình trong quá khứ.

Trang tin tức giải trí Screen Rant đã tổng hợp ý kiến của người hâm mộ ở nhiều nơi khác nhau cho thấy rất nhiều người muốn Disney cắt hợp đồng với nam diễn viên Jeremy Renner. Khán giả đòi Disney phải thay thế tài tử bằng người xứng đáng hơn thủ vai xạ thủ Hawkeye. "Làn sóng" tẩy chay Jeremy Renner mới nổi lên gần đây vì bê bối gia đình trong quá khứ của nam nghệ sĩ được TMZ tiết lộ những ngày vừa qua.
Khán giả muốn tài tử sinh năm 1971 không xuất hiện trong những phần phim của Vũ trụ điện ảnh Marvel sắp tới, cũng như dự án phim truyền hình riêng về nhân vật Hawkeye. Tại sự kiện giải trí thường niên Comic-Con diễn ra hồi tháng 7.2019 vừa rồi, Chủ tịch Kevin Feige tiết lộ loạt chương trình truyền hình về quá khứ của Hawkeye (hay còn gọi là Clint Barton) sẽ được phát trên kênh Disney+ từ năm 2021. Nam diễn viên từng được đề cử giải Oscar sẽ tiếp tục đảm nhiệm vai diễn này như trước đó. Tuy khán giả đòi thay Jeremy Renner bằng nam diễn viên khác nhưng trang Screen Rant không tiết lộ ai sẽ là cái tên sáng giá thay thế ngôi sao đang bị ghét. Bên cạnh đó, trang này cũng cung cấp thông tin về việc nhiều tài khoản Twitter tung tin đồn Disney/Marvel đang cân nhắc tuyển lại diễn viên vào vai Hawkeye là không đáng tin cậy.

Tài tử phim The Town bị vợ cũ tố cáo là người vũ phu, thế nhưng luật sư đại diện của anh phủ nhận mọi cáo buộc vô căn cứ

Ảnh: Reuters

Những ngày gần đây, tài tử phim The Hurt Locker bị truyền thông chú ý vì vợ cũ của anh là người mẫu Canada Sonni Pacheco tố cáo lên Tòa án tối cao Los Angeles (Mỹ) về việc anh từng dọa giết cô cũng như đòi quyền nuôi con. Hai người kết hôn vào năm 2014, nhưng chưa đầy một năm chăn gối thì Sonni Pacheco đã đệ đơn ly hôn chồng vì những bất đồng trong đời sống hôn nhân. Trong đơn tố cáo, vợ cũ của ngôi sao 48 tuổi còn cho biết nam diễn viên từng "chơi thuốc". Mặc dù đường ai nấy đi từ năm 2015 nhưng sợi dây liên kết hai người vẫn là cô con gái bé nhỏ Ava, nay đã được 6 tuổi.
Là một diễn viên nổi tiếng ở Hollywood, đặc biệt được biết đến qua vai "thần tiễn" Hawkeye trong thế giới siêu anh hùng Marvel, thế nhưng nhiều người cảm thấy ghét nam diễn viên vì đời tư không mấy tốt đẹp của anh. Trang tin tức Showbiz Cheat Sheet ngày 17.10 cho biết anh là ngôi sao bị ghét nhất trong số các sao đóng trong Vũ trụ điện ảnh Marvel. Tuy hai lần được đề cử giải Oscar, tham gia nhiều thể loại phim và là sao có số thù lao cao ngất ngưởng, thế nhưng ở đời thường, anh được biết đến là ngôi sao từng văng tục nơi công cộng, không mặn mà với vai diễn mình đảm nhận.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.