Người hâm mộ chen nhau chụp ảnh cùng Bình Minh

27/11/2017 11:16 GMT+7

Bình Minh vừa có mặt tại TP.HCM tham dự sự kiện với vẻ ngoài điển trai và lịch lãm. Sự xuất hiện của anh nhận được rất nhiều sự yêu mến của khán giả có mặt.

Hỏi về đêm khai mạc LHP phim Việt Nam lần thứ 20 diễn ra tại Đà Nẵng, anh chia sẻ: “Mỗi một đợt tổ chức thì chương trình đều có một sự khởi sắc và ban tổ chức cũng rất cố gắng để các nghệ sĩ có được ngày hội gặp gỡ, giao lưu trao đổi. Và rất nhiều nhà sản xuất phim cũng đến để cùng nhau trao đổi kinh nghiệm làm phim”.
Hào hứng nói về sự kiện lớn của điện ảnh Việt, Bình Minh cho hay đây là một giải thưởng uy tín và hoàn toàn đảm bảo chất lượng. “Tất nhiên đôi khi các chuyên gia, các giám khảo họ có góc nhìn hơi khác, một cái nhìn riêng so với khán giả nên có thể xảy ra việc tranh cãi về sự thuyết phục nhưng rất đông thành viên trong ban giám khảo và đây lại là một tổ chức lâu năm nên tôi tin chắc chắn không ai có thể mua giải được”, Bình Minh cho hay.
Bình Minh trần tình anh từ Đà Nẵng về TP.HCM chỉ sau khi dự khai mạc vì hợp đồng làm đại sứ cho một nhãn hàng giảm cân chứ không ngại vướng thị phi gì
Anh cũng kỳ vọng rằng sau nhiều năm làm nghề mình sẽ được đề cử ở một hạng phục danh giá nào đó như một sự khích lệ tinh thần về những cống hiến, nỗ lực khi làm nghề. Nam diễn viên nói thêm: “Bản thân là diễn viên thì nói chung là ai cũng khao khát có giải thưởng. Tất nhiên không ai làm phim chỉ để nhận được giải thưởng. Nhưng sau khi phấn đấu làm tốt vai trò của mình trong một bộ phim thì đó là cái động lực cho họ. Nếu hỏi muốn không thì 10 người đều muốn có hết cả 10. Tôi cũng rất tiếc là lần này bộ phim Giấc mơ Mỹ không kịp tham gia tranh giải vì khâu hậu kỳ khá lâu, kỹ xảo cũng nhiều”. Anh và nhà sản xuất, đạo diễn phim Sám hối cũng rất kỳ vọng vào bộ phim, hi vọng năm sau phim này cũng được tham gia LHP Việt Nam.
Bình Minh cũng thừa nhận mình tham gia diễn xuất nhiều năm nhưng vẫn chưa may mắn gặp được vai diễn mang tính đột phá tầm khu vực. "Đạo diễn phim Sám hối cho biết sắp tới sẽ có nhiều dự án Bollywood nên tôi cũng hi vọng sẽ được cộng tác tiếp cùng ê-kíp để tìm kiếm thêm vai diễn ở dự án quốc tế. Tôi nghĩ Sám hối là một bàn đạp giúp mình bước ra ngoài khu vực về sau này”, Bình Minh phấn khởi. Tuy nhiên, anh cũng khẳng định mình sẽ luôn cân nhắc về kịch bản dù phim có trả cát-sê cao như thế nào.
Cuối cùng về những tin đồn, Bình Minh cho rằng mình làm nghệ thuật đã gần 15 năm nên đã quá quen thuộc. “Tôi bình thản đối mặt và tất nhiên là có những cách ứng xử, xử lý của riêng mình. Tin đồn thì ít nhiều đều có ảnh hưởng nhất định đến mình nhưng tôi sẽ không để mọi thứ cuốn theo chiều gió”, nam diễn viên chia sẻ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.