Người đẹp Washington trở thành Hoa hậu Mỹ

15/05/2017 10:22 GMT+7

Tân hoa hậu Mỹ Kára McCullough được đánh giá là người có tài sắc vẹn toàn và hứa hẹn sẽ trở thành ứng cử viên nặng ký cho danh hiệu Hoa hậu Hoàn vũ 2017.

Sáng 15.5 (giờ Việt Nam), chung kết cuộc thi Hoa hậu Mỹ (Miss USA) 2017 đã diễn ra tại trung tâm tổ chức sự kiện Mandalay Bay, Las Vegas, bang Nevada, Mỹ.
Vượt qua 50 thí sinh tranh tài, người đẹp Kára McCullough đã xuất sắc giành vương miện về cho Washington D.C. Theo đó, cô chính thức trở thành đại diện của xứ cờ hoa tham dự cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2017 được tổ chức vào cuối năm nay tại Úc.
Kára McCullough trở thành đại diện của Mỹ tại Hoa hậu Hoàn vũ năm nay Ảnh: Reuters
Top 3 của cuộc thi Hoa hậu Mỹ 2017 Ảnh: Reuters
Ngôi vị Á hậu 1 và 2 lần lượt được trao cho Chhavi Verg đến từ bang New Jersey và thí sinh bang Minnesota - Meridith Gould.
Theo thông tin trên trang chủ của cuộc thi Hoa hậu Mỹ, Kára McCullough năm nay 25 tuổi, sinh ra tại Naples, Ý nhưng lớn lên ở khu vực Virginia Beach, Virginia. Cô là con gái của một cựu sĩ quan hải quân cấp cao trong quân đội Mỹ.
Vì đặc thù công việc của cha nên Kára thường xuyên phải di chuyển nơi ở, cô đã từng sống khoảng thời gian ngắn tại Nhật Bản, Hàn Quốc và Hawaii. Chính vì được tiếp xúc với các nền văn hóa khác nhau nên tân hoa hậu là một người có tính cách phóng khoáng.
Người đẹp 25 tuổi tốt nghiệp cử nhân hóa học tại Đại học bang Nam Carolina. Với thành tích học tập xuất sắc, cô được nhận vào công tác tại Bộ Năng lượng Mỹ. Ngoài ra công việc như một nhà nghiên cứu khoa học, cô còn là người năng nổ tham gia các hoạt động xã hội.
Trong đó, đáng chú ý nhất là việc phát triển một chương trình có tên gọi Nghiên cứu Khoa học cho trẻ em trong độ tuổi từ 6 đến 11. “Tôi đến từng trường học để thực hiện các dự án nghiên cứu, dạy và truyền đam mê khoa học cho lũ trẻ. Tôi hi vọng những điều này sẽ giúp ích nhiều cho những học sinh có niềm đam mê với lĩnh vực khoa học”, tân hoa hậu chia sẻ trước đó.
Hoa hậu Mỹ năm ngoái cũng là một đại diện của thủ đô Washington D.C Ảnh: Reuters
Đặc biệt, đây là năm thứ hai liên tiếp thủ đô Washington có đại diện đăng quang tại cuộc thi Hoa hậu Mỹ. Năm ngoái, sĩ quan quân đội Deshauna Barber cũng có vinh dự đại diện cho khu vực này tham gia và được xướng tên ở ngôi vị cao nhất.
Chương trình năm nay được dẫn dắt bởi người dẫn chương trình là Julianne Hough và nam diễn viên Terrence J với những màn biểu diễn ca nhạc đặc sắc đến từ nam ca sĩ Pitbull và ngôi sao nhạc đồng quê Brett Eldredge.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.