Người đẹp ‘Vườn sao băng’ xác nhận hẹn hò bạn diễn kém tuổi

11/03/2016 09:53 GMT+7

Nữ diễn viên Goo Hye Sun, người quen mặt với khán giả truyền hình qua bộ phim Vườn sao băng đã xác nhận cô đang hẹn hò với bạn diễn trong phim Blood là nam diễn viên điển trai Ahn Jae Hyun, theo Allkpop .

Nữ diễn viên Goo Hye Sun, người quen mặt với khán giả truyền hình qua bộ phim Vườn sao băng đã xác nhận cô đang hẹn hò với bạn diễn trong phim Blood là nam diễn viên điển trai Ahn Jae Hyun, theo Allkpop.

Goo Hye Sun và Ahn Jae Hyun là cặp đôi mới của làng giải trí Hàn Quốc - Ảnh: AFP/Getty ImagesGoo Hye Sun và Ahn Jae Hyun là cặp đôi mới của làng giải trí Hàn Quốc - Ảnh: AFP/Getty Images
Được biết, mối quan hệ “phim giả tình thật” này bắt đầu sau khi cặp sao kết thúc quá trình ghi hình cho dự án phim theo mô típ ma cà rồng Blood vào tháng 2 năm ngoái. Mặc dù Goo Hye Sun lớn hơn Ahn Jae Hyun 3 tuổi nhưng với việc sở hữu khuôn mặt khá trẻ thì tuổi tác không còn là vấn đề lớn giữa hai người.
Công ty quản lý của Goo Hye Sun và Ahn Jae Hyun cũng đã lên tiếng xác nhận về thông tin này: “Đúng là cả hai đang hẹn hò được khoảng một năm nay và tình cảm đang tiến triển rất tốt đẹp”.
Goo Hye Sun được coi là một trong những “viên ngọc quý” của làng giải trí Hàn Quốc với sự đa tài ở nhiều lĩnh vực như diễn viên, đạo diễn, họa sĩ và cả tiểu thuyết gia. Nữ diễn viên sinh năm 1984 này quen mặt với khán giả qua bộ phim truyền hình từng trở thành hiện tượng khắp châu Á Vườn sao băng. Ngoài ra cô còn tham gia nhiều dự án phim cũng đình đám không kém như Đôi mắt thiên thần đóng cặp với Lee Sang Joon và Daughter, bộ phim điện ảnh do cô viết kịch bản, làm đạo diễn và thủ vai chính.
Ahn Jae Hyun là người mẫu kiêm diễn viên với chiều cao vượt trội 1,87 m. So với bạn gái thì tên tuổi của Ahn Jae Hyun vẫn chưa được nhiều người biết tới. Sự nghiệp diễn xuất của Ahn Jae Hyun chỉ bắt đầu được chú ý khi anh thủ vai em trai của ngôi sao Chun Song Yi (Jeon Ji Hyun đóng) trong Vì sao đưa anh tới (2013), sau đó là vai thám tử trong phim Chạy đâu cho thoát (2014) với sự góp mặt của tài tử Lee Seung Gi.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.