Người đẹp 'Vườn sao băng' chuẩn bị làm đám cưới với 'đàn em'

08/04/2016 12:53 GMT+7

Nàng cỏ Goo Hye Sun của Vườn sao băng và Ahn Jae Hyun xác nhận sẽ tổ chức đám cưới vào ngày 21.5 tới đây.

Nàng cỏ Goo Hye Sun của Vườn sao băng và Ahn Jae Hyun xác nhận sẽ tổ chức đám cưới vào ngày 21.5 tới đây.

Goo Hye Sun và Ahn Jae Hyun được cho là cưới vội - Ảnh: Chụp màn hình phimGoo Hye Sun và Ahn Jae Hyun được cho là cưới vội - Ảnh: Chụp màn hình phim
Goo Hye Sun và Ahn Jae Hyun cho biết họ cảm thấy là những người đồng hành tốt, yên bình bên nhau nên “đã quyết định trở thành một nửa của nhau trong suốt phần đời còn lại vào ngày 21.5 này”.
Cặp đôi chia sẻ vào sáng 8.4: “Trải qua thời gian bên nhau, chúng tôi đã lĩnh hội được việc sống vì nhau giá trị như thế nào và chúng tôi sẽ luôn tôn trọng nhau như thế suốt kiếp này”.
Ngoài ra, Công ty BH Entertainment đại diện cho Ah Jae Hyun cũng nói thêm lễ cưới tổ chức kín đáo, chỉ bao gồm gia đình, bạn bè thân thiết mới được mời. Theo Yonhap, cặp đôi muốn tiết kiệm tiền để dành làm từ thiện. Goo Hye Sun và Ahn Jae Hyun sẽ tặng quà cho các bệnh nhân tại một bệnh viện nhi ở Seoul sau khi cưới.
Goo Hye Sun và Ahn Jae Hyun bắt đầu mối quan hệ lãng mạn được khoảng một năm. Họ bén duyên khi cùng đóng phim Blood của KBS 2TV năm 2015. Tuy nhiên, sau một loạt tin đồn, công ty quản lý của Goo Hye Sun và Ahn Jae Hyun mới lên tiếng xác nhận về thông tin cặp đôi hẹn hò hồi tháng trước.
Người đẹp ‘Vườn sao băng’ chuẩn bị làm đám cưới với ‘đàn em’ 2Goo Hye Sun và Ahn Jae Hyun bén duyên từ phim Blood (2015) - Ảnh: Poster phim
Ngoài ra, giữa tháng 3, đôi tình nhân cũng đã tới gặp mặt hai bên gia đình của nhau. Nguồn tin tiết lộ Ahn Jae Hyun chia sẻ với những người bạn thân thiết rằng anh có kế hoạch sẽ kết hôn trong năm nay. Nhưng thời điểm đó, nhân vật chính im lặng còn quản lý Ahn Jae Hyun cho biết họ không rõ về chuyện riêng tư của nghệ sĩ cho nên không bình luận gì thêm.
Goo Hye Sun đã 32 tuổi nhưng vẫn rất trẻ trung và xinh đẹp. Cô khởi đầu sự nghiệp giải trí năm 2002 trong một chương trình quảng cáo. Sau đó, Goo Hye Sun nhanh chóng thành ngôi sao với một loạt chương trình truyền hình gây tiếng vang như Nonstop của MBC TV. Đặc biệt, nữ diễn viên được yêu thích và ghi dấu với vai diễn trong Boys Over Flowers (Vườn sao băng). Đến năm 2008, cô chuyển sang thử sức ở vai trò đạo diễn.
Ahn Jae Hyun ít tuổi hơn vợ sắp cưới. Anh gây chú ý với diễn xuất trong My Love From the Star (Vì sao đưa anh tới) dù chỉ đảm nhận vai phụ. Tiếp đó, diễn viên kiêm người mẫu điển trai còn xuất hiện trong Chạy đâu cho thoát và làm người dẫn chương trình của New Journey to the West.
Hai diễn viên được cho là khá xứng đôi dù chênh lệch tuổi tác.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.