Người đẹp Việt tự tin ra thế giới

Dạ Ly
Dạ Ly
15/10/2018 07:23 GMT+7

Ngoài 2 đại diện VN là Á hậu 1 Hoa hậu VN 2018 Phương Nga (đang thi Miss Grand International 2018 tại Myanmar) và Phương Khánh (đang thi Miss Earth tại Philippines), VN đang có 4 người đẹp nổi bật chuẩn bị đến với các cuộc thi nhan sắc danh giá thế giới.

Luôn rạng rỡ, năng động, nói tiếng Anh lưu loát, Phương Nga đang ghi dấu ấn đẹp tại Hoa hậu Hòa bình quốc tế. Giỏi ngoại ngữ và tự tin trong giao tiếp cũng giúp Phương Khánh ghi điểm. Khánh cũng vừa đoạt HCV Trang phục dân tộc đẹp nhất tại Hoa hậu Trái đất 2018. Bà Thúy Nga (Giám đốc Elite VN - từng đưa nhiều thí sinh VN đi thi) nhấn mạnh về tầm quan trọng của việc giỏi ngoại ngữ khi đi thi quốc tế: “Vào top 10, các thí sinh bắt đầu phải sử dụng kiến thức, trình độ ngoại ngữ cho phần thuyết trình của mình. Lúc ấy người đẹp nào sử dụng ngoại ngữ tốt sẽ chiếm ưu thế”.
Hai cô gái giỏi ngoại ngữ khác đang tự tin chuẩn bị lên đường ra thế giới tranh tài là siêu mẫu Minh Tú (thi Miss Supranational - Hoa hậu Siêu quốc gia 2018 diễn ra từ ngày 15.11 - 8.12 tại Ba Lan) và Thùy Tiên (thi Miss International - Hoa hậu Quốc tế vào tháng 11 tại Tokyo, Nhật Bản). Riêng Thùy Tiên có thể sử dụng cả tiếng Anh lẫn tiếng Pháp.
Hoa hậu H’Hen Niê cũng đang chuẩn bị thi Miss Universe 2018 (Hoa hậu Hoàn vũ) tại Thái Lan vào tháng 12. “H’Hen Niê biết mọi người đang rất quan tâm đến vấn đề ngoại ngữ của mình. Đây là nỗi trăn trở của tôi và ê kíp. Vì vậy từ nhiều tháng trước, tôi đã trau dồi vốn tiếng Anh chứ không phải đợi gần ngày thi mới học. Chắc chắn tôi không thể giỏi tiếng Anh ngay được, nhưng ít nhất có thể giao tiếp với mọi người, giới thiệu câu chuyện của bản thân cho giám khảo, bạn bè quốc tế”, cô nói. Về nhan sắc, các chuyên gia cho rằng H’Hen Niê sẽ nổi bật với mái tóc ngắn, vẻ đẹp hoang dã và mạnh mẽ.
Hoa hậu VN 2018 Trần Tiểu Vy trong hành trình chuẩn bị đến với Miss World (Hoa hậu Thế giới 2018, diễn ra tại Trung Quốc vào tháng 12) cũng đang tích cực trau dồi ngoại ngữ và các kỹ năng khác. Ngoài ra, Vy đang chọn một dự án thể hiện lòng nhân ái (phần thi rất quan trọng) tại Miss World để ghi dấu ấn.
Bà Phạm Kim Dung (Phó trưởng ban tổ chức Hoa hậu VN, người đưa Tiểu Vy, Phương Nga, Thùy Tiên đến với các cuộc thi thế giới) nhấn mạnh: “Điều mà thí sinh VN cần là hòa nhập cùng mọi người bằng sự năng động, nhiệt tình. Phải biết tạo sự nổi bật không phải chỉ bằng hình thể, quần áo, catwalk mà bằng chính kiến thức, ngoại ngữ và thái độ ứng xử”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.