Người đẹp Uganda tiếp nối H'Hen Niê thắng giải Nhan sắc vượt thời gian

02/02/2020 09:38 GMT+7

Sau H'Hen Niê, mỹ nhân đến từ Uganda là Evelyn Namatovu chính thức được vinh danh Nhan sắc vượt thời gian. Chiến thắng của cô được fan sắc đẹp ủng hộ.

Chuyên trang sắc đẹp Missosology vừa công bố kết quả của giải thưởng Timeless Beauty - Nhan sắc vượt thời gian 2019. Theo đó, người đẹp Evelyn Namatovu đến từ Uganda xuất sắc giành chiến thắng trong cuộc bình chọn của chuyên trang sắc đẹp này.  
Với thành tích này, Evelyn Namatovu xuất sắc trở thành người kế vị H’Hen Niê cho danh hiệu Nhan sắc vượt thời gian. “Evelyn phá vỡ mọi rào cản và thách thức quan niệm thông thường về cái đẹp. Đó là bản chất của một vẻ đẹp vượt thời gian”, chuyên trang sắc đẹp này đánh giá. Đồng thời, Missosology cho biết kết quả này không quá bất ngờ bởi mỹ nhân Uganda đứng đầu trong bảng xếp hạng Top 25 và được đánh giá cao bởi sự đẳng cấp và tinh tế không thể nhầm lẫn. “Cô có thể không giành được vương miện, kết thúc với vị trí Á hậu 2 Hoa hậu Quốc tế nhưng Evelyn đã giành được trái tim của nhiều người”, chuyên trang nhận định.

Chiến thắng của cô được người hâm mộ ủng hộ, tán thành

Ảnh: Fanpage Missosology

Nhan sắc đời thường của Evelyn Namatovu. Cô ghi điểm bởi vẻ ngoài khỏe khoắn, nụ cười tươi

Ảnh: Instagram NV

Thông tin này lập tức nhận được sự quan tâm của dư luận. Nhiều khán giả khen ngợi nhan sắc của người đẹp đến từ Uganda và cho rằng đây là một chiến thắng thuyết phục. Đồng thời, một số fan sắc đẹp tinh ý nhận ra rằng hầu hết các giải thưởng quan trọng tại các đấu trường nhan sắc lớn đều thuộc về các mỹ nhân da màu. Một tài khoản bình luận: “Chúc mừng người chiến thắng. Chúng tôi thấy kết quả này xứng đáng với bạn ấy vì bạn ấy là một cô gái tốt”. “Cô ấy rất xứng đáng với danh hiệu này dù chỉ đoạt Á hậu 2 ở Hoa hậu Quốc tế. Chúc mừng người kế vị H'Hen Niê”, một fan Việt bày tỏ.
Nhan sắc vượt thời gian là một danh hiệu được công bố thường niên của Missosology. Năm nay có 125 người đẹp được chọn từ 5 cuộc thi nhan sắc lớn là Hoa hậu Thế giới, Hoa hậu Hoàn vũ, Hoa hậu Quốc tế, Hoa hậu Siêu quốc gia, Hoa hậu Trái đất. Các đại diện Việt Nam năm nay gồm có Hoàng Thùy, Lương Thùy Linh, Tường San, Ngọc Châu song không đạt thành tích cao. Để chọn ra chủ nhân của danh hiệu Nhan sắc vượt thời gian 2019 trong số Top 5, Missosology đã phải nhờ đến đội ngũ giám khảo kỳ cựu, trong đó có nam vương Trương Ngọc Tình.
Trước đó, đã có những người đẹp từng được trao danh hiệu Nhan sắc vượt thời gian: Venus Raj (2010), Olesia Stefanko (2011), Irene Esser (2012), Marine Lorphelin (2013), Paulina Vega (2014), Edymar Martinez (2015), Catriona Gray (2016) và Demi-Leigh Nel-Peters (2017). Năm 2018, đại diện Việt Nam là H'Hen Niê xuất sắc vượt qua các ứng viên khác để trở thành mỹ nhân Việt đầu tiên được vinh danh.

Mỹ nhân đến từ Thái Lan về vị trí thứ hai. Cô là đại diện của xứ sở chùa vàng tại Miss Universe

Ảnh: Missosology

 

Nellys Pimentel giành vị trí thứ ba. Cô đăng quang Hoa hậu Trái đất 2019. Mỹ nhân sinh năm 1997 tại San Juan (Puerto Rico) hiện là sinh viên chuyên ngành Tâm lý học.

Ảnh: Missosology

Mỹ nhân Ấn Độ Suman Rao đứng vị trí thứ ba. Cô từng chinh chiến tại Miss World 2019

Ảnh: Missosology

Anntonia Porsild đứng vị trí thứ 4. Cô đăng quang Hoa hậu Siêu quốc gia 2019. Người đẹp mang hai dòng máu Thái Lan và Đan Mạch, năm nay 22 tuổi, cao 1,73 m và là một người mẫu có tiếng ở Thái

Ảnh: Missosology

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.