Người đẹp tóc vàng Gwyneth Paltrow đã đính hôn

22/11/2017 10:00 GMT+7

Sau cuộc hôn nhân 10 năm đổ vỡ, Gwyneth Paltrow đã tìm thấy sự đồng cảm với nhà sản xuất Brad Falchuk và quyết định gắn bó với phần đời còn lại của mình với người đàn ông này.

Theo rất nhiều trang tin giải trí uy tín, Gwyneth Paltrow và Brad Falchuk đã đính hôn. Nhà sản xuất truyền hình đã trao nhẫn cho người đẹp sau thời gian hẹn hò hơn ba năm.
Một nguồn tin nói với Us Weekly: “Cả hai người đều biết sự kiện này sẽ xảy ra, nhưng đây không phải là điều gì quá lớn lao với họ bởi cả hai đều đã kết hôn trước đó. Không có gì gây sốc ở đây cả”.
Một nguồn tin khác của Entertainment Tonight tiết lộ rằng Gwyneth Paltrow đã có chiếc nhẫn đính hôn "một thời gian dài” rồi. Tuy nhiên, nó chỉ mới được phát hiện gần đây. Giới truyền thông đã không thể rời mắt khỏi chiếc nhẫn đính viên kim cương lớn màu vàng khi Paltrow tham gia sự kiện ở California ngày 19.11 vừa qua. Nữ diễn viên tóc vàng ăn mặc giản dị và trang điểm nhẹ nên càng làm nổi bật chiếc nhẫn.
Gwyneth Paltrow và Brad Falchuk gặp nhau khi sản xuất phim Glee, tác phẩm Falchuk là đồng sáng tạo và điều hành sản xuất, năm 2010. Cặp đôi được đồn đại là đã hẹn hò một năm trước khi xác nhận tình yêu vào năm 2015 bằng một bức ảnh đăng trên Instagram tại buổi chiếu ra mắt Scream Queens (một chương trình khác mà Brad Falchuk đồng sáng tạo) hồi tháng 9.2015.
Họ yêu nhau khá yên bình và tần suất bị “khui” ảnh tình cảm rất thấp, đoán chừng do cả hai từng trải qua đổ vỡ nên muốn cẩn trọng hơn trong các mối quan hệ.
Gwyneth Paltrow từng kết hôn với Chris Martin và quyết định ly hôn vào tháng 3.2014 sau 10 năm gắn bó. Mặc dù đường ai nấy đi nhưng Martin và Paltrow vẫn rất thân thiện, cùng phối hợp tốt trong việc nuôi dạy con cái của họ - Apple (13 tuổi) và Moses (11 tuổi).
Brad Falchuk đã kết hôn, chung sống với Suzanne Falchuk 19 năm trước khi chia tay năm 2013. Họ cũng cùng chịu trách nhiệm chăm sóc hai con - Isabella và Brody.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.