Người đẹp Thùy Tiên tự tin 'chinh chiến' khi chính thức nhận sash Miss Grand Vietnam 2021

P.C.Tùng
P.C.Tùng
19/09/2021 13:03 GMT+7

Chiều 18.9, Người đẹp nhân ái 2018 Thùy Tiên chính thức nhận sash (dải băng đeo trước ngực giới thiệu quốc gia) Miss Grand Vietnam 2021 từ Á hậu Ngọc Thảo. Cô cũng tiết lộ những chuẩn bị đặc biệt cho cuộc thi sắp tới.

Vào tháng 12 tới, top 5 Hoa hậu Việt Nam 2018 - Người đẹp nhân ái Nguyễn Thúc Thùy Tiên sẽ lên đường “chinh chiến” ở Miss Grand International 2021 tại Phuket (Thái Lan). Để mở đầu cho hành trình mới của người đẹp, bà Phạm Kim Dung – Chủ tịch Miss Grand Vietnam đã tổ chức buổi lễ công bố và trao sash danh vị cho Thùy Tiên.

Buổi lễ công bố và trao sash danh vị cho Thùy Tiên

Ảnh: Sen Vàng

Buổi trao sash còn có sự xuất hiện của Á hậu Ngọc Thảo – đại diện Miss Grand Vietnam 2020. Á hậu Ngọc Thảo đã chuyển giao nhiệm kỳ của mình và gửi lời chúc mừng đến Thùy Tiên. Tại đây, cô cũng chia sẻ nhiều câu chuyện thú vị cũng như trải nghiệm của bản thân với cương vị là đại diện đi trước tại đấu trường Miss Grand International. Xuất hiện trong cùng một khung hình, Thùy Tiên và Ngọc Thảo đều khiến fan thích thú bởi vẻ ngoài sắc sảo.

Thùy Tiên (phải) và Á hậu Ngọc Thảo

Ảnh: S.V

Bên cạnh đó, bà Kim Dung còn cho biết những ngày qua, Thùy Tiên đã có những đóng góp tích cực cho cộng đồng. Nổi bật là việc người đẹp tham gia bếp ăn Suối mát Từ tâm và phục vụ hàng ngàn suất cơm miễn phí cho đội ngũ tuyến đầu chống dịch. Không những thế, Thùy Tiên còn dành tiền cá nhân trao tặng máy thở cho bệnh viện điều trị Covid-19, hay cứu trợ gạo và nhu yếu phẩm đến cho bà con khó khăn. Những dự án ý nghĩa của Người đẹp nhân ái - Hoa hậu Việt Nam 2018 là lợi thế có thể giúp cô chiếm được tình cảm của khán giả trong lẫn ngoài nước.
Thú vị hơn, Thùy Tiên còn chiều lòng fan với màn trổ tài nói tiếng Anh và tiếng Thái. Cô cho biết bản thân mới học tiếng Thái được 3 buổi. Tuy nhiên với khả năng tiếp thu nhanh, người đẹp đã có thể giới thiệu bản thân bằng ngôn ngữ thứ ba khá nhuần nhuyễn. Ngoài ra, cô cũng chăm chỉ tập luyện những kỹ năng khác tại nhà.

Đại diện Việt Nam chọn thiết kế “Thiên thần” dự thi trang phục dân tộc với ý nghĩa ngợi ca các y bác sĩ đã cống hiến hết mình trong trận chiến chống dịch Covid-19

Ảnh: Sen Vàng

Đáng chú ý là những tiết lộ đặc biệt về trang phục dự thi năm nay của đại diện Việt Nam tại đấu trường quốc tế. Cách đây không lâu, Thùy Tiên và  ê-kíp của cô không khỏi trăn trở giữa 2 bản vẽ “Thiên thần” và “Ngũ hổ” mà nhà thiết kế Tín Thái dành cho phần thi trang phục dân tộc năm nay. Sau một đêm cân nhắc, cuối cùng người đẹp quyết định chọn thiết kế “Thiên thần” với ý nghĩa ngợi ca các y bác sĩ đã cống hiến hết mình trong trận chiến chống dịch Covid-19.
Trong livestream, khán giả còn được dịp gặp gỡ stylist Louis Huy Đặng, 2 nhà thiết kế Tín Thái và Nguyễn Minh Tuấn. Đây đều là những nhân vật đóng vai trò quan trọng trong việc chuẩn bị trang phục dự thi cho người đẹp (dự kiến hơn 40 bộ trong vòng 17 ngày dự thi).

Thùy Tiên đang dốc sức với hành trình chinh phục được vương miện Miss Grand International 2021

Ảnh: Sen Vàng

Tại phần giao lưu với khán giả, bà Kim Dung cũng có những chia sẻ cảm động về tuổi thơ thiếu thốn tình cảm gia đình của Thùy Tiên khi không có cha mẹ bên cạnh, chỉ ở với người thân, cô phải tự lập mưu sinh, làm thêm để học cấp 3 và học đại học tại trường Đại học KHXH&NV TP.HCM (khoa Ngôn ngữ Pháp). Thùy Tiên không khỏi xúc động và bật khóc ngay trên sóng livestream. Mặc dù không được may mắn như nhiều cô gái khác nhưng người đẹp sinh năm 1998 vẫn bộc lộ sự mạnh mẽ cũng như tinh thần lạc quan trước những sóng gió để có thể tự tin, bản lĩnh đại diện nhan sắc Việt Nam chinh phục vương miện Miss Grand International năm nay.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.