Người đẹp Thu Hiền được bình chọn nhiều nhất trên trang Missosology

02/10/2019 11:12 GMT+7

Chỉ một thời gian ngắn tham gia Miss Asia Pacific International 2019 (Hoa hậu châu Á - Thái Bình Dương), Thu Hiền đã xuất sắc ghi dấu ấn đầu tiên khi được chuyên trang sắc đẹp Missosology bình chọn là thí sinh được yêu thích nhất.

Những ngày qua, cuộc thi Miss Asia Pacific International đang trong quá trình diễn ra với những hoạt động sôi nổi. Người đẹp Thu Hiền là đại diện Việt Nam đến với cuộc thi và nhận được nhiều sự ủng hộ từ giới hâm mộ sắc đẹp.
Người đẹp sinh năm 1995 mang đến cuộc thi clip tự giới thiệu với thông điệp bình đẳng giới, bảo vệ quyền bình đẳng của cộng đồng LGBT. Với chủ đề này Thu Hiền đã gây được ấn tượng mạnh đến người hâm mộ. Vừa qua, chuyên trang sắc đẹp uy tín đã chính thức công bố các thí sinh được bình chọn nhiều nhất trong phần thi bình chọn. Kết quả là đại diện Việt Nam đã đạt được Giải bình chọn của Missosolog.

Chuyên trang sắc đẹp nổi tiếng Missosology đăng tải hình ảnh Thu Hiền được nhận giải thưởng “Misosology's Choice”

Ảnh: Chụp màn hình

Không chỉ ghi dấu ấn đặc biệt với người hâm mộ trong nước, Thu Hiền còn chiếm trọn tình cảm của fan sắc đẹp quốc tế

Ảnh: Missosology

Đây là lần thứ hai Việt Nam giành được giải thưởng thông qua việc bình chọn và yêu thích của khán giả sau khi Hoa khôi Huỳnh Thúy Vi đại diện Việt Nam tham dự cuộc thi Miss Asia Pacific International 2018 và đạt được danh hiệu á quân 1 phần thi trang phục truyền thống.
Xuất thân là người mẫu với hàng loạt những show trình diễn lớn trong nước, chân dài gốc Đắk Lắk từng đạt nhiều giải thưởng ấn tượng như Hoa khôi nét đẹp sinh viên với cộng đồng 2015, Top 10 The Face Việt Nam 2016, Siêu mẫu ấn tượng - Siêu mẫu Việt Nam 2018 và gần đây nhất là giải thưởng Người đẹp thời trang - Miss World Vietnam 2019.
Với lợi thế sở hữu những bước catwalk chuyên nghiệp, kỹ năng phỏng vấn, giao tiếp tốt và gương mặt sáng, Thu Hiền được đánh giá là một trong những đối thủ “đáng gờm” tại cuộc thi Miss Asia Pacific International năm nay và sẽ tiếp tục tỏa sáng tại các vòng thi tiếp theo.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.