Người đẹp ‘Tân thần điêu đại hiệp’ lộ ảnh tiệc tùng thác loạn

12/05/2016 15:24 GMT+7

Nữ diễn viên Trương Hinh Dư đã có những hành động thân mật nhạy cảm với 3 người đàn ông và ôm hôn phụ nữ trong một bữa tiệc, trang Ifeng đưa tin.

Một loạt ảnh động của người đẹp Trương Hinh Dư với nhóm bạn khi đang chìm ngập trong bia rượu cùng khói thuốc đã được một blogger tung lên mạng. Trong các bức ảnh, nữ diễn viên tay cầm rượu, cười giỡn, chủ động ôm hôn ba người đàn ông và vô tư để cho những người này đụng chạm phần nhạy cảm trên cơ thể. Theo một số nguồn tin, một trong ba người này là Lương Chấn Hoa, nhà sản xuất bộ phim Tư mỹ nhân có sự diễn xuất của Trương Hinh Dư.
Không những vậy, nữ diên viên còn có những động tác tình cảm với một cô gái khi cô này chủ động cởi chiếc áo sơ mi trắng, ngồi lên đùi và ôm hôn nữ diễn viên. Hiện phía đại diện của nữ diễn viên chưa có phản hồi về sự việc trên.
Dù có ngoại hình xinh đẹp nhưng kể từ khi mới vào nghề, Trương Hinh Dư đã không được lòng khán giả với những hình ảnh không mấy đẹp đẽ trong quá khứ. Cô từng có một thời gian nổi loạn, hút thuốc, uống rượu và còn lộ cả ảnh phòng the. Thậm chí nữ diễn viên còn bị tố đã làm gái bao khi ở Giang Tô trước khi theo nghiệp diễn viên. Cô cũng là một trong những nữ diễn viên “chua ngoa” nhất làng giải trí Hoa ngữ khi liên tục đăng đàn chê bai, gây hấn với đồng nghiệp, đặc biệt là tình địch một thời của Phạm Băng Băng.
Mặc dù nổi tiếng và xinh đẹp nhưng Trương Hinh Dư ít được lòng người hâm mộ Ảnh: AFP/Getty Images
Trương Hinh Dư nổi tiếng qua các phim cổ trang như vai Tiêu Thục Phi trong siêu phẩm truyền hình Võ Tắc Thiên đóng cùng Phạm Băng Băng, lấn át nữ chính “Tiểu Long Nữ” Trần Nghiên Hy với vai Lý Mạc Sầu trong Tân thần điêu đại hiệp, đẹp “nghiêng nước nghiêng thành” với vai Tô Đát kỷ trong Phong thần anh hùng bảng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.