Người đẹp ‘She was pretty’ sinh con đầu lòng

16/08/2017 10:02 GMT+7

Nữ diễn viên Hwang Jung Eum và chồng vui mừng chào đón con trai đầu lòng ra đời vào tối 15.8 (giờ địa phương).

Công ty quản lý của Hwang Jung Eum là C-JeS Entertainment cũng thông báo: “Hwang Jung Eum đã sinh con trai lúc 8 giờ 30 phút (giờ địa phương) ngày 15.8. Cả hai mẹ con đều khỏe mạnh. Họ đang nghỉ ngơi trong sự chúc mừng và quan tâm từ gia đình, bạn bè”.

Bà mẹ một con cũng chia sẻ với người hâm mộ thông qua người đại diện: “Tôi rất biết ơn vì con được sinh ra khỏe mạnh và tôi càng hạnh phúc hơn nữa khi bé chào đời đúng ngày giải phóng Hàn Quốc. Cảm ơn mọi người đã gửi lời chúc mừng tới chúng tôi”.

Hwang Jung Eum là một diễn viên nổi tiếng ở xứ kim chi. Bước vào làng giải trí từ vai trò ca sĩ - thành viên của nhóm nhạc nữ Sugar vào năm 2002, nhưng đến năm 2004 cô quyết định rời nhóm để phát triển sự nghiệp cá nhân.

Hwang Jung Eum trong She was pretty

Bắt đầu diễn xuất từ năm 2007 với bộ phim truyền hình To my love, người đẹp được yêu thích nhờ các tác phẩm như High kick 2 (Gia đình là số 1 phần 2), Golden time, Secret love… Năm 2015, cô tỏa sáng cùng hai vai diễn trong Kill me heal me She was pretty. Đặc biệt, She was pretty đã được nhiều nước mua bản quyền làm lại, trong đó có Việt Nam. Phim mới đây nhất của cô là Lucky romance phát sóng vào năm ngoái.

Hwang Jung Eum kết hôn với tay golf kiêm doanh nhân Lee Young Don vào tháng 2.2016. Trước đó, cô đã trải qua mối tình 9 năm với nam ca sĩ Kim Yong Joon của nhóm SG Wannabe.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.