Người đẹp phim 'Kong: Skull Island' đính hôn

10/05/2016 12:22 GMT+7

Brie Larson, người đẹp vừa đoạt danh hiệu Nữ diễn viên xuất sắc nhất Oscar 2016 vừa đính hôn với bạn trai sau gần 3 năm hẹn hò, theo USA Today .

Việc nữ diễn viên 26 tuổi đính hôn đã rộ lên từ mấy ngày nay khi cô xuất hiện trong chương trình Saturday Night Live với một chiếc nhẫn kim cương trên ngón áp út.
Khi được hỏi về vấn đề này, ngày 9.5 đại diện của Brie Larson xác nhận người đẹp đã được nam ca sĩ của ban nhạc PHASES Alex Greenwald ngỏ lời cầu hôn trong chuyến du lịch Nhật Bản hồi tháng 3.
Alex Greenwald được coi là người đàn ông rất tâm lý và yêu thương Brie khi anh luôn xuất hiện, chăm sóc cũng như động viên người đẹp trong những sự kiện trao giải thưởng điện ảnh. Mới đây nhất là lễ trao giải Quả cầu vàng và giải Oscar. Đặc biệt, tại lễ giải thưởng Oscar, sau khi Brie Larson nhận danh hiệu Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất, cặp đôi đã trao nhau những cái ôm và những nụ hôn nồng thắm trước rất đông người có mặt dưới sân khấu và phóng viên ảnh. Bên cạnh đó, Brie Larson cũng thể hiện tình cảm của mình đối với vị hôn phu khi lên nhận tượng vàng, sau khi cảm ơn gia đình bạn bè, người hâm mộ và người đẹp đã dành riêng những phút giây quý giá lên bục vinh quang để gửi tới Alex những lời biết ơn: "Cảm ơn một nửa thực sự của em. Em yêu anh vì tất cả".
Brie Larson và Alex Greenwald hẹn hò từ cuối năm 2013 qua lời giới thiệu của tay guitar trong nhóm nhạc cũ Phantom Planet. Cả hai đã trải qua nhiều lần chia tay và tái hợp.
Brie Larson là nữ diễn viên mới nổi của điện ảnh Hollywood. Mặc dù tuổi đời còn rất trẻ nhưng với vai diễn một bà mẹ hết lòng thương yêu cậu con trai trong bộ phim độc lập mang tên Room, cô đã đoạt vô số giải thưởng điện ảnh lớn nhỏ, mở ra một trang mới cho sự nghiệp diễn xuất đầy hứa hẹn trong tương lai.
Vừa qua Brie Larson cũng đảm nhận vai nữ chính trong bộ phim Kong: Skull Island, tác phẩm vừa được ghi hình tại Việt Nam vào tháng 3 vừa qua. Ngoài thời gian quay phim, cô đã có quãng thời gian thú vị tại Hà Nội, Quảng Bình, Ninh Bình và Hạ Long để trải nghiệm văn hóa, ẩm thực của con người nơi đây.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.