Người đẹp Philippines bị phá hỏng váy trong chung kết ‘Hoa hậu Siêu quốc gia 2018’

Thanh Tuyền
Thanh Tuyền
08/12/2018 16:35 GMT+7

Trong đêm chung kết Hoa hậu Siêu quốc gia 2018 diễn ra vào rạng sáng 8.12 (giờ Việt Nam), mỹ nhân Jehza Huelar lại gặp sự cố khi váy dạ hội của cô bị phá hỏng khóa ngay trong giờ phút quan trọng.

Miss Supranational 2018 vừa khép lại với chiến thắng thuộc về đại diện đến từ Puerto Rico. Nếu khán giả Việt Nam vẫn còn nguyên cảm giác tiếc nuối về việc Minh Tú trượt khỏi Top 5 thì cư dân mạng Philippines đang bức xúc khi nghi ngờ thí sinh nước này bị đối thủ chơi xấu ngay trong đêm thi quyết định. Cả Minh Tú lẫn Jehza Huelar đều là những chiến binh được đánh giá cao tại cuộc thi năm nay nhưng cùng gặp không ít trắc trở trong quá trình "chinh chiến" tại Ba Lan.
Trong phần trình diễn trang phục dạ hội, váy của người đẹp trên bất ngờ bị hỏng phần khóa váy. Tuy nhiên, đại diện Philippines đã kịp khắc phục bằng cách ghim hàng loạt kim băng dọc vị trí dây kéo bị hư. Mặc dù “chữa cháy” nhanh chóng nhưng có thể thấy trang phục phần nào mất đi tính thẩm mỹ. Vượt khó khăn, mỹ nhân sinh năm 1995 vẫn tự tin sải bước trên sân khấu và tỏa sáng với phần trình diễn của mình. Nhiều người cho rằng khó có thể nói đây là một tai nạn bởi trước khi trang phục được chọn trình diễn trong vòng thi quan trọng như đêm chung kết, chiếc đầm sẽ được kiểm tra khắt khe từng đường kim mũi để đảm bảo an toàn cho thí sinh lúc sải bước trên sân khấu.
Người đẹp Philippines bị phá hỏng khóa váy ngay trong chung kết ‘Hoa hậu Siêu quốc gia 2018’1
Mặc dù gặp “tai nạn”, mỹ nhân sinh năm 1995 vẫn trình diễn tự tin trên sân khấu Ảnh: Instagram NV
Người đẹp Philippines bị phá hỏng khóa váy ngay trong chung kết ‘Hoa hậu Siêu quốc gia 2018’2
Jehza Huelar từng được dự đoán sẽ vào Top 5 cuộc thi Ảnh: Instagram NV
Tuy người đẹp sinh năm 1995 không bình luận thêm về sự cố đáng tiếc này nhưng dòng trạng thái mới nhất cho thấy thí sinh này khá thất vọng và buồn bã. Sau khi đăng tải bức ảnh lên Instagram, mỹ nhân 23 tuổi phần nào nhận được sự chia sẻ, động viên từ người hâm mộ. Đã có nhiều lời đồn đoán rằng có thể đại diện Philippines bị kẻ xấu hãm hại hòng làm cho người đẹp hoang mang trong không khí căng thẳng của đêm thi quan trọng.
Việc bị chơi xấu càng có cơ sở hơn khi ngay từ lúc bắt đầu tham gia Hoa hậu Siêu quốc gia, Jehza Huelar phát hiện mình bị mất hành lý khiến cô không kịp chuẩn bị trang phục cho sự kiện đầu tiên. Trước tình hình đó, Minh Tú đã kịp thời cho người bạn này mượn trang phục của mình để mỹ nhân Philippines kịp tham gia một hoạt động mở màn của Miss Supranational. Mặc dù có khởi đầu không mấy thuận lợi, Jehza Huelar nhanh chóng ổn định tinh thần và giữ phong độ tốt, được đánh giá là một trong những thí sinh xuất sắc nhất tại cuộc thi năm nay.
Người đẹp Philippines bị phá hỏng khóa váy ngay trong chung kết ‘Hoa hậu Siêu quốc gia 2018’3
Trong quá trình tranh tài tại Hoa hậu Siêu quốc gia năm nay, thí sinh 23 tuổi luôn nằm trong nhóm những người đẹp vượt trội nhất Ảnh: Instagram NV
Người đẹp Philippines bị phá hỏng khóa váy ngay trong chung kết ‘Hoa hậu Siêu quốc gia 2018’4
Cô cũng là một trong số đối thủ "nặng ký" của các thí sinh khác tại đấu trường nhan sắc này Ảnh: Instagram NV
Người đẹp Philippines bị phá hỏng khóa váy ngay trong chung kết ‘Hoa hậu Siêu quốc gia 2018’5
Trước sự cố mất hành lý đầu cuộc thi, đại diện Việt Nam đã cho Jehza Huelar mượn váy để “chữa cháy” Ảnh: Instagram NV
Chuyện chơi xấu tại các cuộc thi nhan sắc không còn quá xa lạ. Nhiều thí sinh Việt Nam tranh tài tại các cuộc thi hoa hậu cũng từng bị làm khó. Mới đây nhất, vài tiếng trước đêm chung kết Hoa hậu châu Á thế giới 2018 hồi cuối tháng 6.2018, Chi Nguyễn đã bị cắt nát quốc phục khổng tước do ê-kíp kỳ công chuẩn bị. Tại Hoa hậu Quốc tế 2011, Trúc Diễm cũng đối mặt với việc bạn cùng phòng gây khó dễ. Cụ thể, thí sinh đến từ Thái Lan đã cố ý chiếm dụng phòng vệ sinh trong nhiều giờ khiến người đẹp Việt Nam không kịp chuẩn bị trang điểm, trang phục ngay trước thềm chung kết.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.