Người đẹp Ôn Bích Hà bị "chê" sống xa hoa

14/03/2013 16:20 GMT+7

(iHay) Cuộc sống riêng tư của Ôn Bích Hà đang được báo giới quan tâm vì cô sống quá xa hoa.

(iHay) Cuộc sống riêng tư của cô đào nổi tiếng một thời Ôn Bích Hà đang được báo giới Hồng Kông quan tâm bởi những thông tin cho thấy cô như đang được bảo bọc bởi nhung lụa.

>> Maria Đinh Phương Ánh: "Khoe người yêu giàu có gì là xấu?
>> Lưu Gia Linh giàu kếch xù vẫn "máu" kinh doanh

Tờ East Week của Hồng Kông mới đây phát hiện ra ngôi sao 46 tuổi hiện đang cư ngụ tại biệt thự siêu sang có giá 50 triệu HKD (135 tỉ đồng), lái chiếc Maserati màu đen có giá hàng trăm ngàn bảng Anh và gần đây đã mua biệt thự rộng 6 mẫu ở Bali (Indonesia).


 Ôn Bích Hà - Ảnh: Sina

Theo Tungstar, người đẹp không tuổi là khách VIP của các nhà hàng năm sao, không phải nhúng tay vào việc nhà bởi gia nhân không đếm xuể.

Đáng chú ý là Ôn Bích Hà giàu lên không phải vì hoạt động nghệ thuật. Sau những bộ phim để lại tên tuổi như Mối hận Kim Bình, Loan đao phục hận, Đắc Kỷ trụ vương, Ảo ảnh thần châm…, cô nàng chuyển hẳn sang "nghề" đi sự kiện và làm đại diện cho các nhãn hàng mỹ phẩm nhờ nhan sắc không tuổi và sức quyến rũ khó cưỡng.

Người đẹp Ôn Bích Hà bị "tố" sống xa hoa

Người đẹp Ôn Bích Hà bị "tố" sống xa hoa

Người đẹp Ôn Bích Hà bị "tố" sống xa hoa
 Ở tuổi 46, Ôn Bích Hà vẫn đắt show quảng cáo nhờ vóc dáng hoàn hảo - Ảnh:163

Tuy vậy, tài sản mà cô đang sở hữu chủ yếu đến từ người chồng đại gia vốn đảm nhận chức vụ phó chủ tịch hội đồng quản trị một ngân hàng lớn ở xứ Cảng thơm.

Phát biểu trên Jaynestar hôm 14.3, Ôn Bích Hà cho biết mình vẫn dành tình yêu cho điện ảnh và khao khát sải chân trên các sự kiện thảm đỏ, được đám đông người hâm mộ vây quanh gọi tên cuồng nhiệt như ngày nào.

Người đẹp không tuổi của màn ảnh Hồng Kông mới đây còn cho biết năm nay cô sẽ đảm nhận vai trò nhà sản xuất phim. Và tác phẩm đầu tay này có tên Lonely Fifteen 2013, kịch bản làm lại từ bộ phim cùng tên hồi năm 1989 do Ôn Bích Hà đóng vai chính.

Nguyễn Thủy

>> David Beckham "giàu sụ" nhờ quảng cáo
>> Maria Đinh Phương Ánh: "Khoe người yêu giàu có gì là xấu?
>> Giấu tiền trong lò nướng vì nghĩ nó an toàn
>> Kế hoạch bất tử của giới siêu giàu
>> Lưu Gia Linh giàu kếch xù vẫn "máu" kinh doanh
>> Gisele Bundchen tiếp tục là chân dài giàu nhất thế giới
>> Sự khác nhau giữa đàn ông giàu và đàn ông nghèo

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.