Người đẹp Ngọc Thảo tranh tài tại 'Hoa hậu Di sản Quốc tế - Pháp 2019'

07/12/2019 14:00 GMT+7

Nguyễn Ngọc Thảo sẽ là người đẹp gốc Việt tranh tài tại đấu trường nhan sắc Hoa hậu Di sản Quốc tế - Pháp 2019 (Miss Heritage International France), được tổ chức tại Pháp vào ngày 8.12 tới.

Nguyễn Ngọc Thảo đang là sinh viên năm nhất ngành Thiết kế thời trang của Đại học Cardiff Metropolitan University (Anh). Cô sở hữu chiều cao 1,65m cùng số đo ba vòng 89-65-93cm. Người đẹp sinh năm 2000 này sinh sống tại Anh quốc và hiện đang gấp rút chuẩn bị để tranh tài với các đại diện đến từ nhiều quốc gia khác trên thế giới.
Chia sẻ lý do chọn tham gia Hoa hậu Di sản Quốc tế - Pháp, Ngọc Thảo cho biết mỗi cuộc thi đều có một tiêu chí riêng và cô thấy rất thích tiêu chí của cuộc thi này. Đây là cuộc thi để truyền tải những thông điệp tới các bạn trẻ về việc bảo vệ văn hóa, di sản vật thể và phi vật thể của mọi quốc gia. Theo Ngọc Thảo, không phải giới trẻ không hưởng ứng tích cực với các di sản mà chủ yếu là do cách truyền tải thông điệp chưa phù hợp. Ngọc Thảo chia sẻ, nếu đăng quang cuộc thi, cô sẽ tập trung vào việc truyền tải những di sản tới bạn trẻ theo cách tốt nhất vì chính cô cũng là một người trẻ, một người đam mê những di sản của các thế giới.
Bà Vân Jeanson, Trưởng ban tổ chức cuộc thi cho biết bà chọn các thí sinh không quá quan trọng chiều cao hay nét đẹp bên ngoài, mà thí sinh đó phải yêu thích và am hiểu về di sản văn hóa cũng như có thể cùng ban tổ chức truyền tải được thông điệp bảo tồn di sản văn hóa đến thế hệ trẻ ngày nay. 
Hiện các thí sinh Hoa hậu Di sản Quốc tế - Pháp 2019 đang tập trung để chuẩn bị cho đêm Gala chung kết sẽ diễn ra vào ngày 8.12 tại Bảo tàng Hàng không và Vũ trụ Safran (thành phố Paris, Pháp).
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.