Người đẹp Mỹ đoạt giải Hoa hậu Thể thao

16/11/2007 11:27 GMT+7

* Đặng Minh Thu giành huy chương vàng đồng đội (TNO) Đẹp và khỏe, cô gái 25 tuổi Abby McCary đến từ nước Mỹ là thí sinh xuất sắc nhất xứng đáng nhận danh hiệu Hoa hậu Thể thao, giải thưởng đồng hành trong khuôn khổ cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2007 đang diễn ra tại Sanya, Trung Quốc.


Từ trái qua: Hoa hậu Thể thao Abby McCary và các Á hậu 
- Ảnh: Tianya

Với giải thưởng này, Abby McCary là thí sinh thứ 2 được quyền đi thẳng vào vòng bán kết, sau Miss CH Dominican đoạt giải Hoa hậu Bãi biển. Miss Scotland, Thuỵ Điển và Wales là những người đẹp có số điểm cao trong phần thi này. Thí sinh Đặng Minh Thu của Việt Nam giành huy chương vàng đồng đội với tư cách là cổ động viên cho nhóm 4, nhóm của Hoa hậu Thể thao Abby McCary. Cuộc đua tiếp theo nhằm tìm ra Hoa hậu Tài năng sẽ được tổ chức ở thành phố Thượng Hải.

Theo một số trang cá cược trên mạng tại thời điểm này, Miss CH Dominican vẫn đang giữ vị trí số 1 cho ngôi vị Tân Hoa hậu Thế giới. Theo sát cô là Miss Lithuania, Jamaica, Puerto Rico, Trung Quốc và Mỹ.

Danh sách ban giám khảo đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2007 đã được công bố, gồm: Nancy Dell'Olio, Wilnelia Forsyth, diễn viên người Anh Martin Kemp, phát thanh viên truyền hình Duncan James, nhà thiết kế thời trang Ben de Lisi, vận động viên Annabel Croft và Chủ tịch Tổ chức Miss World - bà Julia Morley.

Bên lề


Miss Jamaica - Ảnh: MWO

- Miss Jamaica bị so sánh với Beyonce Knowles. Ngay sau khi xuất hiện trước giới truyền thông Trung Quốc, Miss Jamaica đã được các nhà báo tại đất nước này chú ý bởi vẻ ngoài của cô rất giống với nữ ca sĩ/diễn viên da màu Beyonce Knowles.

- Ai là người có nhiều thời gian chuẩn bị nhất cho cuộc thi? Miss Mexico và Venezuela đã chuẩn bị cho cuộc thi này hơn một năm trời. Cả hai đăng quang giải quốc gia tháng 9.2006. Tuy nhiên, người nắm giữ kỷ lục lại là Miss Belize. Đoạt vương miện vào ngày 29.7.2006, Miss Belize có hơn 14 tháng để chuẩn bị cho cuộc đua sắc đẹp này.

Trong khi đó, người đẹp cuối cùng đội vương miện là Miss Trung Quốc. Cô gái cao 1m82 này chỉ có vỏn vẹn 3 ngày để thu gom đồ đạc. Cô đăng quang hôm 28.10.2007. Rất may, vì là thí sinh nước chủ nhà nên Miss Trung Quốc cũng không gặp nhiều khó khăn.


Miss Malaysia - Ảnh: MWO

- Miss Malaysia được mệnh danh "Cô gái hoàn hảo". Sinh ra tại Dublin, Ireland và lớn lên tại Kuala Lumpur, Malaysia, Deborah Priya Henry có mẹ là người Ireland, bố là người Ấn Độ gốc Australia. Cô là một người mẫu thời trang, có bằng cử nhân về Khoa học chính trị và kinh tế. Trước đó, Deborah từng là vận động viên bóng chuyền và bóng rổ, đoạt huy chương vàng trong cuộc thi thể thao của trường và nhận danh hiệu "Nữ vận động viên của năm" tại trường của cô. Deborah là một cô gái giàu lòng nhân ái. Cô là người sáng lập quỹ từ thiện mang tên Open Doors.

P.T (Theo GB)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.