Người đẹp ‘Kong: Skull Island’ chiêu mộ bạn diễn cho phim đầu tay

15/11/2016 21:03 GMT+7

Nam diễn viên Samuel L. Jackson sẽ chính thức gia nhập dàn diễn viên của Unicorn Store , tác phẩm đánh dấu lần đầu tiên người đẹp Brie Larson ngồi ở ghế đạo diễn, theo Variety .

Không chỉ Samuel L. Jackson mà cả nữ diễn viên từng được đề cử giải Oscar Joan Cusack và tài tử gạo cội Bradley Whitford cũng nhận lời mời diễn xuất trong dự án này.
Đặc biệt, Samuel L. Jackson chính là bạn diễn của Brie Larson trong “bom tấn” Kong: Skull Island ghi hình tại Việt Nam vào tháng 3 vừa qua. Anh cũng là một diễn viên quen mặt với khán giả qua các vai diễn trong các bộ phim của đạo diễn “quái kiệt” Quentin Tarantino, sê ri Star Wars (Chiến tranh giữa các vì sao) và vai đội trưởng Nick Fury của loạt phim siêu anh hùng Marvel.
Samuel L. Jackson có dịp tái ngộ bạn diễn Brie Larson kể từ sau Kong: Skull Island Ảnh: Reuters
Lần gần nhất anh xuất hiện trên màn ảnh rộng là với vai phản diện trong bộ phim kỳ ảo Miss Peregrine's home for peculiar children (Mái ấm kỳ lại của cô Peregrine).
Trong khi đó, Unicorn Store là phim đầu tiên Brie Larson làm đạo diễn, cô cũng tham gia với vai trò là diễn viên chính và nhà sản xuất của tác phẩm.
Dựa trên kịch bản gốc của Samantha McIntyre, nội dung bộ phim hài xoay quanh một người phụ nữ tên Kit sau khi chuyển về ở với ba mẹ đã nhận được một lời mời bí ẩn đến một cửa hàng đặc biệt. Tại đây cô phải vật lộn với những câu hỏi về ý nghĩa thật sự của sự trưởng thành.
Bộ ba diễn viên của Kong: Sull Island Brie Larson, Tom Hiddleston và Samuel L. Jackson chụp hình trong quá trình quay phim tại Việt Nam Ảnh: Instagram Samuel L. Jackson
Kể từ khi giành được tượng vàng giải Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất tại Oscar 2016 với tác phẩm kinh phí thấp Room, “nàng thơ của dòng phim độc lập” Brie Larson trở thành một trong những sao nữ được săn đón nhiệt tình tại Hollywood.
Ngoài Kong: Skull Island sẽ khởi chiếu vào tháng 3 năm sau thì nữ diễn viên 27 tuổi còn một tác phẩm khác nữa là Free Fire cũng ra rạp một tuần sau đó. Hơn nữa, tháng 7 vừa qua, cô cũng xác nhận chính thức gia nhập “vũ trụ điện ảnh” Marvel với vai Captain Marvel. Đây sẽ là nữ siêu anh hùng đầu tiên của Marvel được sản xuất một bộ phim riêng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.