Người đẹp khởi nghiệp bằng cảnh nóng: Đoạn phim khiêu dâm ít người biết năm 19 tuổi của Cameron Diaz

26/08/2015 10:55 GMT+7

(TNO) Nổi tiếng là biểu tượng gợi cảm của thế giới nhưng ít ai biết rằng Cameron Diaz từng xuất hiện trong đoạn phim nóng trước cả khi chính thức trở thành diễn viên nổi tiếng Hollywood.

(TNO) Nổi tiếng là biểu tượng gợi cảm của thế giới với nhiều vai diễn nóng bỏng trong suốt sự nghiệp nhưng ít ai biết rằng Cameron Diaz từng xuất hiện trong đoạn phim nóng trước cả khi chính thức trở thành diễn viên nổi tiếng Hollywood.

Phim nóng năm 19 tuổi của cô người mẫu xinh đẹp
Cô gái trẻ Cameron Michelle Diaz quyết định rời khỏi gia đình vào năm 16 tuổi để bắt đầu sự nghiệp với vai trò một người mẫu. Với chiều cao vượt trội 1,75m cùng vẻ đẹp mới lớn đầy sức sống, Cameron Diaz đã được công ty người mẫu nổi tiếng Elite ký hợp đồng và bắt đầu 5 năm chu du qua nhiều nước trên thế giới, xuất hiện trong quảng cáo của các nhãn hàng hàng đầu cùng những lần lên bìa tạp chí. 
Những gì người hâm mộ biết sau đó là sự nghiệp người mẫu đang đà sáng chói của Cameron Diaz đột ngột đổi hướng khi đại diện của Elite giới thiệu cô với nhà sản xuất bộ phim The Mask (Mặt nạ). Vai diễn cô ca sĩ vũ trường quyến rũ Tina Carlyle trong bộ phim sau đó lọt vào top 10 phim ăn khách nhất năm tại Mỹ đã đưa người đẹp 21 tuổi khi ấy một bước tiến thẳng đến Hollywood với hàng tá lời mời đóng phim được gửi đến.
Cameron Diaz khởi nghiệp với bộ phim The Mask 
Thế nhưng nhiều năm sau khi Cameron Diaz đã thành danh thì người ta mới biết ở giữa bước ngoặt sự nghiệp đó, cụ thể là 2 năm trước khi nhận vai trong The Mask mỹ nhân này đã từng xuất hiện trong một đoạn phim khiêu dâm hạng nhẹ, trong đó cô mặc quần áo hở hang, để lộ cả bầu ngực và lả lơi bên người đàn ông khác. 
Khi clip này lan truyền nhanh chóng trên mạng đã khiến người hâm mộ Cameron Diaz vô cùng sửng sốt, còn ngôi sao này nổi giận đùng đùng đòi kiện kẻ phát tán. Nữ diễn viên cho biết những người sở hữu đoạn phim này đã từng tống tiền cô trước đó nhưng Cameron từ chối đưa tiền nên họ chuyển hướng muốn bán clip nóng lại cho một hãng phim khiêu dâm của Nga.
Dù sau đó minh tinh Hollywood cũng thắng kiện, đưa kẻ phát tán vào tù và dùng mọi cách để xóa toàn bộ đoạn phim trên mạng thế nhưng vẫn không thể loại bỏ hoàn toàn những hình ảnh nhạy cảm thời trẻ của mình.
Cameron lộ hình xăm nhạy cảm khi quay phim The Counselor
Lần đầu khỏa thân trên màn ảnh ở tuổi 41 
Sự cố lộ clip nhạy cảm xảy ra khi sự nghiệp của Cameron Diaz đã vững chắc nên dù gây ồn ào một thời gian dài thì nó cũng chẳng thể ảnh hưởng đến tiếng tăm của ngôi sao này nhiều. Hơn nữa sau vai diễn để đời trong The Mask, Cameron Diaz cũng phát triển sự nghiệp theo hướng gợi cảm, quyến rũ và nhanh chóng trở thành nữ hoàng của dòng phim hài và tình cảm lãng mạn với những bộ phim như There's Something About Mary, The sweetest thing, Vanilla sky, Gangs of New York, My best friend's wedding, Bad teacher…, và đặc biệt là loạt phim đình đám Những thiên thần của Charlie.
Dù những bộ phim của Cameron Diaz thường không thiếu những cảnh quay gợi cảm, khai thác sắc vóc quyến rũ của nữ diễn viên này như cảnh cô nằm dài để rửa xe hơi trong phim Bad teacher, cảnh Cameron xuất hiện trong bộ bikini mỏng manh ở phim The sweetest thing hay hình ảnh cô khỏa thân quấn khăn nằm bên bể bơi, để lộ hình xăm nhạy cảm trong The Counselor... nhưng tuyệt nhiên chưa bao giờ cô đào nóng bỏng này chịu trút bỏ tất cả mọi thứ trên người. Thậm chí nhiều người từng làm việc với Cameron còn tiết lộ cô luôn cẩn trọng và hạn chế nhận vai quá “nóng”.
Nữ minh tinh 42 tuổi và bạn diễn Jason Segel có nhiều cảnh quay nhạy cảm trong phim Sex tape
Thế nên việc lần đầu tiên Cameron Diaz khỏa thân hoàn toàn cho vai diễn trong phim Sex tape (năm 2014) đã thu hút sự chú ý lớn của người hâm mộ. Trả lời phỏng vấn với tờ Esquire vào tháng 7 năm ngoái, nữ diễn viên 42 tuổi không ngại ngần khẳng định cả cô và bạn diễn Jason Segel đều phải trút hết quần áo để đóng vai cặp vợ chồng gặp trục trặc về đời sống tình dục nên “khán giả sẽ nhìn thấy mọi thứ”. 
Đẹp, quyến rũ và thành công trong sự nghiệp nhưng đường tình duyên của Cameron Diaz lại vô cùng trắc trở khi trải qua hơn 10 mối tình trước khi quyết định gắn bó đời mình với chàng rocker trẻ hơn cô 7 tuổi Benji Madden. Cặp đôi đã tổ chức đám cưới riêng tư vào đầu năm 2015 chỉ sau 8 tháng hẹn hò.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.