Người đẹp Jun Ji Hyun vào vai sát thủ bắn tỉa

09/06/2015 11:42 GMT+7

(TNO) Sau thành công của bộ phim truyền hình hài hước Vì sao đưa anh tới , người đẹp Jun Ji Hyun tiếp tục đến với khán giả qua bộ phim hành động sắp phát hành có tựa Assassination .

(TNO) Sau thành công của bộ phim truyền hình hài hước Vì sao đưa anh tới, người đẹp Jun Ji Hyun tiếp tục đến với khán giả qua bộ phim hành động sắp phát hành Assassination (Ám sát). 

Jun Ji Hyun (giữa) sát cánh cùng Lee Jung Jae (phải) và Ha Jung Woo trong Assassination - Ảnh: Poster phim

Theo KDrama Stars, trong bộ phim này ngôi sao 33 tuổi vào vai xạ thủ bắn tỉa Ahn Ok Yoon, lãnh đạo một nhóm sát thủ chiến đấu cho nền độc lập của Hàn Quốc. Bối cảnh phim diễn ra tại Seoul, Mãn Châu và Thượng Hải vào những năm 1930 khi Nhật Bản cai trị đất nước kim chi. 

Assassination là bộ phim đánh dấu sự tái hợp của Jun Ji Hyun và hai bạn diễn nam cùng với một vị đạo diễn mà cô từng rất thích cộng tác trước đây. Đó là Lee Jung Jae, người từng diễn xuất chung với cô trong phim Đội quân siêu trộm và Ha Jung Woo, bạn diễn của cô trong Hồ sơ Berlin. Choi Dong Hoon, người đã đạo diễn Đội quân siêu trộmGái giang hồ, đảm nhiệm vai trò chỉ đạo diễn xuất cho Ám sát

Jun Ji Hyun vào vai nữ sát thủ bắn tỉa trong phim Ám sát - Ảnh chụp từ trailer trên YouTube
Phim vừa tung trailer với hiệu ứng hình ảnh đẹp mê hồn, những pha đấu súng trực tiếp lẫn những màn bắn tỉa khiến khán giả thót tim. Đoạn trailer đã nhận được hơn 500.000 lượt xem trên Naver chỉ trong một ngày.
Dự kiến, Ám sát sẽ ra rạp vào tháng 7 năm nay.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.