Người đẹp Jin Ju khen bánh mì trên sóng VTV, sau vụ 20 khách Hàn chê bai

27/02/2020 15:40 GMT+7

Nữ ca sĩ người Hàn Quốc Jin Ju không giấu được sự hào hứng khi thưởng thức món bánh mì tôm hến ở Việt Nam. Cô còn khẳng định bánh mì rất ngon và bổ dưỡng trên trang cá nhân.

Tối 26.2, chương trình Ẩm thực đường phố của VTV3 tập khám phá món Bánh mì hến gây chú ý bởi sự góp mặt của một nghệ sĩ gốc Hàn Quốc - Jin Ju. Giữa thời điểm dư luận đang tranh cãi dữ dội bởi phát ngôn của nhóm 20 du khách Hàn Quốc về bánh mì, thì sự xuất hiện của người đẹp xứ kim chi trong show nhanh chóng nhận được nhiều sự quan tâm.
Tuy nhiên, khác hẳn với 20 đồng hương đã trở về Hàn Quốc, Jin Ju lại tỏ ra cực kỳ yêu thích bánh mì đặc biệt là bánh mì tôm hến. Không chỉ miêu tả quá trình làm bánh mì hến tỉ mỉ bằng tiếng Việt mà cô còn tự mình thưởng thức món ăn cùng vẻ mặt phấn khích.
 

Vẻ mặt hạnh phúc của Jin Ju khi ăn món bánh mì tôm hến

ẢNH: CẮT TỪ CLIP

Sau khi ăn, Jin Ju chia sẻ thêm: “Đây là lần đầu tiên tôi ăn thử món bánh mì hến, tôi thấy rất là ngon và lạ miệng. Ăn một cái thì không “đã” miệng được. Thật sự rất là ngon”. Liên tục khen xong, nữ ca sĩ cũng không quên mời gọi khán giả đến dùng thử món bánh mì tôm hến mà mình vừa ăn.
Trên trang cá nhân, Jin Ju cũng liên tục thể hiện niềm yêu mến với bánh mì: “Tôi đã ăn rất nhiều bánh mì ở Việt Nam, mỗi tiệm thì có cách chế biến hơi khác nhau nhưng đều rất ngon và bổ dưỡng, mà bánh mì tôm hến thì lần đầu tôi ăn đó, bánh mì với chút hương vị hải sản thì đúng là: Bánh mì tôm hến - ăn là mến”.Thậm chí, giọng ca sinh năm 1994 còn nhấn mạnh: “Ẩm thực Việt Nam đối với Jin Ju rất là tuyệt vời, vì vậy tôi thích ăn hết tất cả các món ăn luôn”.
 

Jin Ju từng không ít lần bày tỏ niềm yêu mến với văn hóa con người Việt Nam

ẢNH: FBNV

Cô chia sẻ bài viết về bánh mì bằng tiếng Việt và tiếng Hàn

ẢNH: FBNV

Được biết, Jin Ju (tên đầy đủ: Shin Jin Ju) là ca sĩ người Hàn Quốc và hoạt động tại Việt Nam. Cô được các bạn trẻ yêu mến nhờ chất giọng tốt, tính tình thân thiện và vẻ ngoài xinh xắn. Nữ nghệ sĩ nổi tiếng với các ca khúc Giả vờ nói yêu em đi, Quá khứ đều là anh…

Ngoài Jin Ju, từng có nhiều sao Hàn “rơi vào lưới tình” với bánh mì như Lee Seung Hoon (nhóm Winner) khi đến TP.HCM biểu diễn đã nhờ mua ngay một ổ bánh mì về khách sạn hay ngồi lề đường thoải mái ăn bánh mì. Hui (Pentagon) và Seonho thì khen mãi món bánh mì ăn kèm trứng cùng nước tương. Dara (2NE1) thì phấn khích selfie cùng với bánh mì rồi khoe trên trang cá nhân…

Seung Hoon từng chia sẻ món ăn khoái khẩu bánh mì khi đến Việt Nam

ẢNH: INSTAGRAM NV

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.