Người đẹp Jennifer Phạm tái hôn

19/12/2012 22:05 GMT+7

(TNO) Hôm nay 19.12, người đẹp Jennifer Phạm đã chính thức tái hôn với doanh nhân Nguyễn Đức Hải. Sự kiện này thu hút sự quan tâm đông đảo của giới truyền thông và người hâm mộ.

(TNO) Hôm nay 19.12, người đẹp Jennifer Phạm đã chính thức tái hôn với doanh nhân Nguyễn Đức Hải. Sự kiện này thu hút sự quan tâm đông đảo của giới truyền thông và người hâm mộ.

Theo bạn bè thân thiết, Jennifer Phạm và doanh nhân Nguyễn Đức Hải đã yêu nhau gần 2 năm mới quyết định tiến tới hôn nhân. Người quản lý của cô cũng cho biết lần tái hôn này là sự kiện đặc biệt đối với Jennifer Phạm và gia đình.

 

Jennifer Phạm tên thật là Phạm Vũ Phượng Hoàng. Cô từng đoạt nhiều giải thưởng về sắc đẹp trong đó có giải Hoa hậu châu Á tại Mỹ năm 2006. Đến năm 2007, Jennifer Phạm lên xe hoa với nam ca sĩ Quang Dũng. Cặp đôi này nhanh chóng trở thành tâm điểm của giới truyền thông. Tuy nhiên, cả hai đã chính thức chia tay từ năm 2009. Cậu con trai Bảo Nam được Jennifer Phạm gửi bố mẹ ở Mỹ nuôi dưỡng.

Tuy nhiên, vì nhiều lý do nên trong suốt thời gian trước đám cưới, Jennifer Phạm không chia sẻ nhiều với truyền thông về chuyện hôn nhân của mình.

Chính vì vậy, tại lễ cưới lần này, gia đình hai bên đã dành những khoảng thời gian nhất định trong đám cưới để giới truyền thông tác nghiệp.

Ngay từ 9 giờ sáng, đoàn xe của nhà trai đã xuất phát từ khu biệt thự Him Lam (Q.Tân Bình, TP.HCM) để sang đón dâu tại một con hẻm trên đường Nguyễn Văn Trỗi (Q.Phú Nhuận, TP.HCM). Sau khi làm lễ xong, Jennifer Phạm và doanh nhân Nguyễn Đức Hải xuất hiện rạng rỡ, tươi cười chào mọi người xung quanh.

Trong buổi tối cùng ngày, lễ cưới đã diễn ra tại Trung tâm hội nghị tiệc cưới White Palace (TP.HCM) với sự tham gia của nhiều ngôi sao trong làng giải trí như Đàm Vĩnh Hưng, Hồng Ánh, Vy Oanh, Dương Triệu Vũ, Phi Nhung…

 
Chú rể Nguyễn Đức Hải đến rước dâu


Cô dâu Jennifer Phạm và chú rể Nguyễn Đức Hải


Chú rể trao nhẫn cho cô dâu


Quang cảnh bên trong tiệc cưới vào tối 19.12 tại White Palace (TP.HCM)


Cặp đôi chuẩn bị chào đón khách mời


Ca sĩ Vy Oanh


Ca sĩ Ánh Tuyết


Vợ chồng diễn viên - người mẫu Bình Minh


Diễn viên Hồng Ánh


Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng và Dương Triệu Vũ

Thiên Hương
Ảnh: M.S., King Storm

>> Jennifer Phạm không tham gia "Bước nhảy hoàn vũ
>> Hoa hậu Hoàn vũ 2012: Người đẹp nào sẽ đăng quang?
>> Người đẹp CH Czech đăng quang Hoa hậu Trái đất 2012
>> Chọn người đẹp thi Hoa hậu Hoàn vũ
>> “Người đẹp được khao khát nhất thế giới” bí mật kết hôn
>> Nhiều người đẹp muốn rút khỏi "Vũ điệu đường cong

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.