Người đẹp Hoa hậu Việt Nam về Quảng Nam cứu trợ đồng bào lũ lụt

20/11/2017 09:16 GMT+7

Sau một năm đồng hành cùng nhau trong chương trình Hoa hậu Việt Nam 2016, Kiều Vỹ và Ngọc Trân vẫn giữ mối quan hệ tốt. Cả hai vừa cùng nhau tham gia chuyến đi cứu trợ đồng bào lũ lụt ở Quảng Nam.

Trong chuyến cứu trợ ở Bắc Trà My và Nam Trà My (Quảng Nam) cuối tuần qua, hai người đẹp ăn mặc giản dị và không ngại đi chân trần, lội nước để trao quà cho bà con nơi đây. Hai người đẹp còn cùng nhóm từ thiện, đại diện Công an tỉnh, Hội Chữ thập đỏ, lực lượng Biên phòng tỉnh Quảng Nam thăm hỏi một số gia đình mất mát người thân ở Bắc Trà My.
Nhóm từ thiện trao 150 triệu đồng cứu trợ đồng bào lũ lụt
Kiều Vỹ và Ngọc Trân tận tay tặng áo ấm, tiền mặt cho người dân
Sau cuộc thi Hoa hậu Việt Nam, cả hai vẫn tiếp tục các hoạt động thiện nguyện
Kiều Vỹ là người con đất Quảng trong khi Ngọc Trân quê xứ Huế. Khi nghe tin nhóm tình nguyện của một người bạn tổ chức chuyến đi cứu trợ, cả hai đã rủ nhau đi cùng để hỏi thăm và động viên tinh thần bà con.
Trong cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016, mặc dù chỉ dừng chân ở top 10 và giành giải phụ Người đẹp Áo dài nhưng Kiều Vỹ vẫn kịp để lại nhiều dấu ấn bởi vẻ ngoài đậm chất Á Đông. Cô được truyền thông ưu ái gọi là "bản sao" của Hoa hậu Nguyễn Thị Huyền.
Còn "nàng thơ xứ Huế" Ngọc Trân, người đẹp này sau khi xin rút khỏi Hoa hậu Việt Nam đã chuyên tâm vào học tập. Mới đây, cô cùng những người đẹp của Hoa hậu Việt Nam đã hội ngộ trong một bộ ảnh thời trang.
Trước khi cùng đi cứu trợ, cả Kiều Vỹ và Ngọc Trân đã cùng nhau kêu gọi cộng đồng mạng bình bầu cho Đỗ Mỹ Linh trong cuộc thi Hoa hậu Thế giới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.