Người đẹp, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam quảng bá du lịch Lai Châu

Dạ Ly
Dạ Ly
03/01/2020 07:37 GMT+7

Các người đẹp đã có dịp trải nghiệm những tiện ích, dịch vụ và quảng bá văn hóa, du lịch tỉnh Lai Châu - nơi sinh sống của 20 dân tộc khác nhau, tạo nên sự đa dạng trong văn hóa truyền thống địa phương.

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 Khánh Vân, Á hậu 1 Kim Duyên; các người đẹp trong top 5 và top 10 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019: Đào Thị Hà, Nguyễn Thị Hương Ly, Lê Thu Trang, Lê Hoàng Phương, Phạm Thị Anh Thư, Vũ Quỳnh Trang, Lương Ý Như… sau chuyến thiện nguyện tại tỉnh Lai Châu vừa được mời trở thành những đại sứ quảng bá du lịch tỉnh này.
Các người đẹp đã có dịp trải nghiệm những tiện ích, dịch vụ và quảng bá văn hóa, du lịch tỉnh Lai Châu - nơi sinh sống của 20 dân tộc khác nhau, tạo nên sự đa dạng trong văn hóa truyền thống địa phương. Khi đến bản Sì Thâu Chải (H.Tam Đường, Lai Châu), lần đầu các người đẹp được trải nghiệm dù lượn ở độ cao hơn 1.400 m so với mực nước biển; tham gia sinh hoạt lửa trại, hóa thân thành cô gái dân tộc Dao trong trang phục truyền thống, cùng người dân địa phương nhảy múa... Ngoài ra, các người đẹp còn khám phá bản Nà Khương (xã Bản Bo, H.Tam Đường). Cộng đồng người Thái ở đây đã làm 35 guồng nước để lấy nước từ dưới suối lên phục vụ tưới tiêu. Điểm dừng chân cuối cùng của dàn người đẹp là khu du lịch Cầu kính Rồng Mây (đèo Ô Quy Hồ, xã Sơn Bình, H.Tam Đường) cao hơn 2.000 m so với mực nước biển.
Sau chuyến đi này, các người đẹp sẽ quảng bá nhiều hơn nữa hình ảnh đẹp của Tây Bắc nói chung và Lai Châu nói riêng trên trang cá nhân và đến bạn bè thế giới
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.