Người đẹp Hoa hậu Hoàn vũ Thái Lan gây sốt ở AFF Cup

Thành Long
Thành Long
29/11/2018 14:13 GMT+7

Sirin Triwutpipatkul nhanh chóng nhận được sự quan tâm của người hâm mộ bóng đá bởi nhan sắc xinh đẹp. Cô đảm nhận vai trò bác sĩ trong ê-kíp đội tuyển Thái Lan tại AFF Cup 2018.

Những ngày qua, hình ảnh một cô gái xinh đẹp nằm trong ê-kíp đội tuyển Thái Lan được cộng đồng mạng chia sẻ rộng rãi. Người đẹp đó là Sirin Triwutpipatkul, năm nay 27 tuổi, đảm nhận vai trò bác sĩ của đội tuyển xứ chùa vàng tại Giải vô địch bóng đá Đông Nam Á 2018. Trang Fox Sports nhận định cô là gương mặt được chú ý nhất trong suốt những trận đấu vừa qua.
Sirin Triwutpipakul ghi điểm bởi nụ cười tươi cùng hình ảnh giản dị trên sân cỏ Ảnh: FBNV
Sirin Triwutpipatkul rất đam mê bóng đá. Cô là fan của Barcelona và yêu thích Lionel Messi Ảnh: FBNV
Trang Sanook cho biết Sirin Triwutpipatkul từng giành chiến thắng một cuộc thi nhan sắc ở thành phố Chiang Mai năm 2012. Người đẹp tiếp tục "chinh chiến" tại Hoa hậu Hoàn vũ Thái Lan và vào Top 12 chung cuộc. Sau cuộc thi, chân dài 27 tuổi được người hâm mộ yêu mến, cô nhận nhiều lời mời tham gia đóng phim. Tuy nhiên, Sirin Triwutpipatkul quyết định từ chối hoạt động showbiz để tiếp tục học tập.
Sirin Triwutpipatkul tốt nghiệp cử nhân Y khoa tại Đại học Chiang Mai. Cô cũng là một sinh viên trao đổi tại Đại học Minnesota ở Mỹ. Người đẹp 27 tuổi trở thành thành viên ban huấn luyện đội bóng đá quốc gia từ năm 2015 và được người hâm mộ môn thể thao vua tại Thái Lan gọi với danh xưng "Dr. Li". Cô thường xuyên tham gia các khóa đào tạo y tế do FIFA tổ chức.
Sirin sở hữu thành tích học tập ấn tượng khi tốt nghiệp Đại học Chiang Mai Ảnh: FBNV
Đời thường, Sirin Triwutpipatkul thường để mặt mộc, chăm chỉ rèn luyện sức khỏe Ảnh: FBNV
Cô khiến người hâm mộ bất ngờ khi từng chiến thắng tại một cuộc thi nhan sắc Ảnh: Instagram NV
Một bức ảnh hiếm hoi khi nữ bác sĩ làm người mẫu Ảnh: Instagram
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.