Người đẹp Hoa hậu Bản sắc Việt toàn cầu sẽ không biết ban giám khảo

01/04/2016 15:03 GMT+7

(iHay) Á hậu Quý bà Thế giới - Hoa khôi Thu Hương với vai trò thành viên ban tổ chức và là người cố vấn, thực hiện sản xuất toàn bộ chương trình Hoa hậu Bản sắc Việt toàn cầu 2016 mang quy mô quốc tế đã tiết lộ những thông tin mới nhất về cuộc thi cho iHay.vn.

(iHay) Á hậu Quý bà Thế giới - Hoa khôi Thu Hương với vai trò thành viên ban tổ chức và là người cố vấn, thực hiện sản xuất toàn bộ chương trình Hoa hậu Bản sắc Việt toàn cầu 2016 mang quy mô quốc tế đã tiết lộ những thông tin mới nhất về cuộc thi cho iHay.vn.

Người đẹp Hoa hậu Bản sắc Việt toàn cầu sẽ không biết ban giám khảo là ai 2Hoa khôi Thu Hương trong vai trò thành viên ban tổ chức và cố vấn cuộc thi Hoa hậu Bản sắc Việt toàn cầu
Hoa hậu Bản sắc Việt toàn cầu 2016 là cuộc thi lần đầu tiên được tổ chức tại Việt Nam và cũng là cuộc thi duy nhất tại Việt Nam trong năm nay có tổ chức casting tại nhiều quốc gia lớn trên thế giới như Mỹ, Đức, Úc…
Với kinh nghiệm cá nhân của mình khi từng tham gia chinh chiến và mang về cho bản thân cũng như đất nước những vinh dự tại những đấu trường sắc đẹp trong nước và thế giới, Thu Hương cho biết: “Tầm vóc cũng như quy mô của Hoa hậu Bản sắc Việt toàn cầu sẽ rất khác biệt với những cuộc thi hoa hậu khác. Tỉ lệ tuyển sinh dự kiến là 50% từ nước ngoài và 50% trong nước. Khi chúng tôi chia sẻ với các đơn vị đại diện đảm nhiệm phần casting trên thế giới, chúng tôi đã nhận được sự ủng hộ rất lớn của cộng đồng người Việt Nam, đặc biệt là các bạn trẻ ở nước ngoài, bởi vì rất nhiều năm rồi họ đã chờ đợi cơ hội này, họ chờ đợi một chương trình để có thể thể hiện được niềm tự hào của mình về dân tộc".
Theo Quý bà Thu Hương, điểm đẹp nhất của cuộc thi đó chính là sự tham gia hào hứng của rất nhiều thí sinh Việt Nam ở nước ngoài. Theo đó, người thân, bạn bè của họ cũng sẽ về Việt Nam để cỗ vũ cho thí sinh của mình, và sức hút sẽ lan tỏa ra quốc tế.
Chia sẻ một điểm đặc biệt khác của cuộc thi này so với các cuộc thi nhan sắc khác trong năm 2016 tại Việt Nam, Thu Hương nói thêm: “Cũng như một số các cuộc thi hoa hậu quốc tế khác, trong Hoa hậu Bản sắc Việt toàn cầu, thí sinh sẽ không được biết trước các thành viên của ban giám khảo là ai cho đến khi vòng bán kết, thậm chí chung kết diễn ra. Chính vì điều này, các thí sinh sẽ không biết được ban giám khảo sẽ ở đâu trong suốt hành trình thi của họ. Và cũng nhờ đó, các thành viên ban giám khảo sẽ dễ dàng quan sát và ghi nhận tất cả quá trình thí sinh thể hiện một cách tự nhiên nhất, chính xác nhất. Qua đó, Ban giám khảo sẽ có được những quyết định sáng suốt nhất, công bằng nhất mà không phải khi diễn ra mấy mươi phút trên sân khấu bạn mới nhận thấy. Đây cũng là một trong những kỹ thuật của chúng tôi - những người thực hiện cuộc thi hoa hậu này”.
Người đẹp Hoa hậu Bản sắc Việt toàn cầu sẽ không biết ban giám khảo là ai 3.
Được biết, Hoa hậu Bản sắc Việt toàn cầu 2016 sẽ nhận vương miện, 500 triệu đồng tiền mặt, 1 chuyến du lịch châu Âu với 1 người thân. Á hậu 1 và 2 nhận lần lượt 200 và 100 triệu đồng cùng 1 chuyến du lịch châu Âu với 1 người thân.
Ngoài ra còn có 6 giải phụ (mỗi giải trị giá 20 triệu đồng tiền mặt): Người đẹp ứng xử, Người đẹp áo dài, Người đẹp bikini, Người đẹp thời trang, Người đẹp có gương mặt khả ái, Người đẹp thân thiện. Đặc biệt, một trong Top 4 sẽ có cơ hội trở thành gương mặt đại diện cho Việt Nam tham gia cuộc thi Miss Globe International diễn ra vào tháng 11.2017 tại Trung Quốc. Dự kiến cuộc thi sẽ được tổ chức định kỳ 2 năm 1 lần.
Đêm chung kết Hoa hậu Bản sắc Việt toàn cầu sẽ được tường thuật trực tiếp trên kênh VTV6 vào tối 24.7 tại Thanh Hóa.
Người đẹp Hoa hậu Bản sắc Việt toàn cầu sẽ không biết ban giám khảo là ai 4
Người đẹp Hoa hậu Bản sắc Việt toàn cầu sẽ không biết ban giám khảo là ai 6Thu Hương giao lưu cùng các Hoa hậu, Á hậu - Ảnh: Nam Hương

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.