Người đẹp gốc Việt Vicky Trần đại diện Thụy Điển thi Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế

05/02/2020 16:23 GMT+7

Vicky Trần, người đẹp gốc Việt sẽ đại diện Thụy Điển tham dự cuộc thi Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế năm nay.

Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế (Miss International Queen) là đấu trường nhan sắc lớn nhất dành cho các mỹ nhân chuyển giới. Năm nay, ngoài Bùi Đình Hoài Sa đại diện Việt Nam, fan Việt còn đặc biệt chú ý đến Vicky Trần, người đẹp mang sash đại diện Thụy Điển. Sinh ra tại Việt Nam, Vicky Trần chuyển giới và có sự nghiệp ổn định tại Thụy Điển trước khi trở về quê hương, quyết tâm theo đuổi ước mơ trở thành người mẫu.
Năm 2019, Vicky Trần được hội đồng giám khảo danh dự của cuộc thi Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế lựa chọn là đại diện Thụy Điển tham gia cuộc thi năm 2020. Vicky Trần cao 1,72m, số đo 3 vòng 87-60-92. Trở về Việt Nam năm 2018, Vicky Trần theo học tại trung tâm đào tạo người mẫu F Models Academy của siêu mẫu Võ Hoàng Yến và được fan sắc đẹp chú ý khi casting chương trình truyền hình thực tế Siêu mẫu Việt Nam. Cô bất ngờ được Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018 Hương Giang khuyên tham gia Chinh phục Hoàn mỹ mùa thứ 2 để tìm cơ hội sang Thái Lan dự thi Miss International Queen vì sở hữu hình thể tốt và vẻ đẹp “chuẩn” hoa hậu.

Sau khi chính thức trở thành đại diện Thụy Điển dự thi Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2020, Vicky Trần đã có sự chuẩn bị kỹ cả về hình ảnh, hành trang lẫn các kỹ năng để tỏa sáng tại cuộc thi

Ảnh: NVCC

Trong video giới thiệu bản thân gửi đến cuộc thi Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2020, Vicky Trần gây ấn tượng mạnh với vẻ đẹp sắc sảo, hình thể quyến rũ qua những khoảnh khắc được ghi hình ở cả Việt Nam và Thụy Điển. Là một người đẹp chuyển giới thấu hiểu cộng đồng LGBT nói chung và người chuyển giới nói riêng ở cả hai quốc gia, Vicky Trần mong muốn mang đến cuộc thi câu chuyện của chính mình, từ một cậu bé nghèo khó, bị kỳ thị giới tính trở thành một cô gái bản lĩnh, tri thức, không ngừng nỗ lực để được công nhận và sống hạnh phúc.
Miss International Queen lần thứ 15 sẽ chính thức bắt đầu từ ngày 25.2. Đêm chung kết diễn ra vào tối 7.3 tại sân khấu Tiffany’s Show, Pattaya, Thái Lan. Năm nay, có 21 mỹ nhân đại diện các quốc gia cùng tham gia tranh tài để giành ngôi vị cao nhất.

Vicky Trần khoe body nóng bỏng

Ảnh: NVCC

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.