Người đẹp gốc Việt Chung Lệ Đề sắp lên xe hoa lần ba

08/06/2016 19:39 GMT+7

Dẫu đã là bà mẹ ba con, sao Hồng Kông gốc Việt Chung Lệ Đề 46 tuổi hiện đang khiến cả giới Hoa ngữ phải ganh tị khi vừa nhận lời cầu hôn của “phi công trẻ” - diễn viên Trương Luân Thạc kém 12 tuổi, theo Sina.

Ngày 6.6, nữ diễn viên Chung Lệ Đề đã khoe hình được bạn trai cầu hôn và cho biết cô đã nhận lời. Màn cầu hôn được diễn ra trong bối cảnh “phim giả tình thật” khi Chung Lệ Đề và Trương Luân Thạc đang ghi hình cho tiết mục truyền hình Nếu như yêu kỳ 3. Sau khi các vũ công nam nhảy múa và đưa cô ngồi xuống ghế, Trương Luân Thạc đã quỳ xuống đưa nhẫn kim cương ra, đột ngột cất tiếng: “Anh muốn đem lại cho chúng ta một bắt đầu mới. Anh hy vọng cả thế giới sẽ được chứng kiến. Anh hy vọng em có thể nhận lời lấy anh”.
Trước sự chứng kiến của người thân và bạn bè hai bên cùng 3 cô con gái của Chung Lệ Đề, người đẹp không tuổi này đã cảm động đến rơi nước mắt và nhận lời. Trương Luân Thạc sau khi cầu hôn cũng tự đưa hình lên mạng xã hội với lời chú thích “Một bắt đầu mới. Cuộc đời tôi. Yêu em vô cùng.”
Người đẹp gốc Việt Chung Lệ Đề sắp lên xe hoa lần 3 1
Người đẹp gốc Việt Chung Lệ Đề sắp lên xe hoa lần 3 4Dù chênh lệch nhiều tuổi nhưng cả hai rất đẹp đôi 
Cặp đôi này đã quen nhau từ năm 2015 khi cô sang đại lục tham gia chương trình Nếu như yêu và công khai yêu nhau từ tháng 7.2015, khiến báo giới Hoa ngữ tốn khá nhiều giấy mực, đặc biệt khi bố mẹ Trương Luân Thạc hết sức phản đối và ngăn cản.
Mang trong người hai dòng máu Hoa-Việt, sinh trưởng tại Canada năm 1970 và quay về sinh sống và làm việc trong giới giải trí Hoa ngữ, Chung Lệ Đề nổi tiếng là người đẹp rất biết giữ gìn nhan sắc.
Với phương châm “Cuộc đời rất ngắn ngủi, chúng ta phải biết cách làm bản thân hạnh phúc”, Chung Lệ Đề luôn làm việc và sống hết mình với tinh thần lạc quan, dẫu từng qua hai cuộc hôn nhân đổ vỡ và nhiều cuộc tình không thành. Cô từng được bình chọn là Người phụ nữ gợi cảm nhất châu Á. Cô nổi tiếng qua vai diễn trong các bộ phim như Truyền thuyết người cá, Gia hữu hỷ sự, Thiên Long Bát Bộ…
Trương Luân Thạc cho biết anh chưa từng nghĩ đến chuyện kết hôn và con cái, cho tới khi quen Chung Lệ Đề và gặp các con cô. Còn Chung Lệ Đề cũng tiết lộ Trương Luân Thạc rất yêu quý và thân thiết với các con mình, và căn dặn bạn bè và khán giả hâm mộ rằng “Nếu như bạn biết cách chăm sóc nhan sắc mình, nói không chừng chồng bạn sẽ là chàng trai trẻ chuẩn bị thi đại học”.
Người đẹp gốc Việt Chung Lệ Đề sắp lên xe hoa lần 3 5
Người đẹp gốc Việt Chung Lệ Đề sắp lên xe hoa lần 3 6
Người đẹp gốc Việt Chung Lệ Đề sắp lên xe hoa lần 3 7
Chung Lệ Đề - Trương Luân Thạc chụp hình cưới cho tạp chí CosmoBride Ảnh: Weibo.com

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.