Người đẹp gốc Việt Chung Lệ Đề nỗ lực mang thai lần thứ 4

02/04/2018 13:01 GMT+7

Từ sau đám cưới với tình trẻ Trương Luân Thạc kém 13 tuổi hồi tháng 11.2016, người đẹp Hồng Kông gốc Việt Chung Lệ Đề đang nỗ lực mang thai lần thứ 4 dù đã bước sang tuổi 48.

Tuy đã có 3 cô con gái với chồng cũ, Chung Lệ Đề  vẫn đẹp rạng rỡ ở tuổi 48. Gương mặt và thân hình với các chỉ số chuẩn của cô vẫn trở thành niềm mơ ước của nhiều phụ nữ châu Á.
Từ sau đám cưới lần thứ ba, Chung Lệ Đề được chồng trẻ cưng chiều ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH
Cô cũng trở thành người phụ nữ được ganh tị nhất khi cưới được tình trẻ kém 13 tuổi đẹp trai hồi cuối tháng 11.2016. Đám cưới được làm theo đúng phong tục truyền thống Trung Hoa, chú rể đã quỳ xuống đi giày cho cô dâu. 
Chung Lệ Đề vẫn đẹp rạng rỡ ở tuổi 48 ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH
Từ sau khi kết hôn lần thứ 3 tới nay, Chung Lệ Đề ngập trong hạnh phúc. Cuộc sống chung giữa chồng và hai cô con gái riêng của cô rất hòa thuận, luôn đầy ắp tiếng cười. Cả gia đình Chung Lệ Đề vừa có kỳ nghỉ đi du lịch sang Nhật Bản đầy thú vị hồi cuối tháng 2 qua. Cả hai cũng thường khoe hình đi chơi với các con rất vui vẻ.
Chung Lệ Đề đang rất hạnh phúc với chồng trẻ và hai cô con gái riêng với chồng cũ ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH
Chung Lệ Đề cũng tuyên bố đang kỳ vọng mang thai lần thứ 4 để sinh con đúng tuổi Tuất cho chồng trẻ. Thông tin này khiến nhiều khán giả hâm mộ cô khá lo lắng do tuổi tác của Chung Lệ Đề đã cao, nếu sinh con có thể rất nguy hiểm. Nhưng có lẽ do Trương Luân Thạc là con trai độc nhất nên Chung Lệ Đề vẫn quyết tâm mang thai lần thứ 4 để chồng có người nối dõi sau này.
Để dưỡng sức khỏe tốt chuẩn bị cho việc mang thai, Chung Lệ Đề cho biết cô phải bỏ thói quen sử dụng chất uống kích thích (bia, rượu, cà phê) trong cuộc sống hằng ngày.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.