Người đẹp gốc Hàn trong 'Vệ binh dải ngân hà' tham gia sê-ri 'Mission: Impossible'

20/11/2019 18:01 GMT+7

Theo chia sẻ của đạo diễn Christopher McQuarrie, nữ diễn viên Pom Klementieff sẽ góp mặt trong phần 7 và 8 sê-ri phim Mission: Impossible ( Nhiệm vụ bất khả thi ).

Trên trang cá nhân, đạo diễn Nhiệm vụ bất khả thi Christopher McQuarrie đăng tải hình ảnh của Pom Klementieff và tag tài khoản của người đẹp, thông báo sự có mặt của cô trong hai phần phim mới. Nhà làm phim này cũng không quên gây tò mò khi viết: "Từ quý cô cực quyến rũ đến chết người trong tiếng Pháp nói như thế nào nhỉ?" cùng hashtag MI78, viết tắt của Mission: Impossible (Nhiệm vụ bất khả thi) phần 7 và 8.
Sau đó, trên Instagram, Pom Klementieff cũng chia sẻ lại trạng thái tương tự của Christopher McQuarrie như một động thái xác nhận việc góp mặt trong hai phần phim mới sê-ri phim Nhiệm vụ bất khả thi. 

Pom Klementieff sẽ hóa thân thành đả nữ quyến rũ trong Mission: Impossible phần 7 và 8 ẢNH: INSTAGRAM NV

Hiện thông tin về nhân vật mà nữ diễn viên sẽ đảm nhận trong phim vẫn chưa được tiết lộ. Nhiều khả năng, cô sẽ hóa thân thành một điệp viên người Pháp sở hữu vẻ ngoài quyến rũ có sức hút đặc biệt, đóng vai trò quan trọng trong cốt truyện hai phần Mission: Impossible.
Nhiệm vụ bất khả thi là sê-ri phim đình đám thứ 2 mà Pom Klementieff tham gia, sau loạt phim Vệ binh dải ngân hà (Guardians of the Galaxy) cũng như các tác phẩm của vũ trụ Marvel. Trong thế giới phim siêu anh hùng nhà Marvel, cô đóng vai Mantis, nữ dị nhân có khả năng ngoại cảm và mang hai dòng máu Việt - Đức. Trên màn ảnh, Mantis do mỹ nhân 33 tuổi thể hiện nhận nhiều sự yêu mến của khán giả và được kỳ vọng sẽ xuất hiện trong nhiều phần phim siêu anh hùng Marvel tiếp theo.

Mantis do Pom Klementieff đóng, là một trong những nhân vật gây ấn tượng nhất trong bộ phim Guardians of the Galaxy

ẢNH: INSTAGRAM NV

Ngoài đời, Pom Klementieff để lại ấn tượng với gương mặt cá tính và thân hình gợi cảm. Sinh ra tại Canada, có mẹ là người Hàn Quốc và bố lai Pháp - Nga, nét đẹp lai ba dòng máu giúp cô gây chú ý giữa dàn sao Hollywood. Ngoài Mantis ở Guardians of the Galaxy, minh tinh sinh năm 1986 còn có những vai diễn đáng nhớ trong các phim Ingrid Goes West, Hacker's Game redux, A.I. Tales...
Đặc biệt, Nhiệm vụ bất khả thi phần 7 và 8 còn quy tụ thêm một sao phim Marvel khác là Hayley Atwell, nổi tiếng với vai Peggy Carter trong sê-ri Captain America. Bên cạnh đó, Tom Cruise sẽ tiếp tục đảm nhiệm vai nam chính Ethan Hunt cho hai phần tiếp. Nữ diễn viên Rebecca Ferguson cũng sẽ tái xuất trong phần 7 và 8.
Được biết, Christopher McQuarrie là đạo diễn kiêm biên kịch của Mission: Impossible 7 và 8. Ông cũng là người đứng sau 2 phần phim thành công Rogue Nation (2015) và Fallout (2018). Theo lịch dự kiến, Nhiệm vụ bất khả thi phần 7 sẽ ra mắt vào ngày 23.7.2021 và phần 8 đến với khán giả ngày 5.8.2022.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.