Người đẹp Ecuador trở thành tân Hoa hậu toàn cầu - Miss Global 2016

25/09/2016 12:29 GMT+7

(iHay) Vượt qua hơn 40 thí sinh khắp nơi trên thế giới, cô gái Angela Bonilla đến từ Ecuador đã xuất sắc giành vương miện cuộc thi Miss Global 2016 - Hoa hậu toàn cầu.

(iHay) Vượt qua hơn 40 thí sinh khắp nơi trên thế giới, cô gái Angela Bonilla đến từ Ecuador đã xuất sắc giành vương miện cuộc thi Miss Global 2016 - Hoa hậu toàn cầu.

Người đẹp Ecuador - Angela Bonilla (giữa) giành vương miện cuộc thi Miss Global 2016 - Hoa hậu toàn cầu
Đêm chung kết cuộc thi Miss Global 2016 - Hoa hậu toàn cầu 2016 đã diễn ra vào tối 24.9 tại Trung tâm Hội nghị Quốc tế Philippines ở thành phố Pasay. Hoa hậu Ecuador - Angela Bonilla đã vượt qua 42 thí sinh đến từ các nước khác để giành ngôi vị cao nhất.
Đây là chiến thắng khá bất ngờ đối với nhiều người theo dõi cuộc thi. Trước đêm công bố kết quả, hai người đẹp Ecuador và Philippines - Camille Hirro là đối thủ chính cho chiếc vương miện quý giá. Cả hai đều thay phiên nhau giành các giải thưởng phụ quan trọng, nhưng nhờ sự ủng hộ nồng nhiệt từ khán giả quê nhà, Hirro được đánh giá cao hơn hẳn.
Tuy nhiên, trong phần thi ứng xử, Angela Bonilla đã lật ngược tình thế. Trong khi đại diện đất nước Đông Nam Á có câu trả lời bị đánh giá là dài dòng về thắc mắc điều gì giúp Hoa hậu toàn cầu đặc biệt dành cho phụ nữ, thì cô gái 24 tuổi Ecuador đã nói ngắn gọn nhưng đưa ra ý kiến thẳng thắn ngọt ngào khi được hỏi về sự lựa chọn giữa ban giám khảo nam và nữ tại các cuộc thi nhan sắc. Cô khẳng định về sự bình đẳng giới và không có phái nào tốt hơn phái nào trong cách chọn lựa người chiến thắng xứng đáng cả.
Cuối cùng Camille Hirro đành về nhì, người đẹp Caitlynn Henry (Úc) giành ngôi Á hậu 2, Nikola Bechynova (Cộng hòa Séc) nhận vị trí Á hậu 3 và Britt Roselyn Rekkedal (Na Uy) là Á hậu 4.
Top 5 vị trí cao nhất của cuộc thi
Hoa hậu toàn cầu năm nay được tổ chức tại Trung tâm Hội nghị Quốc tế Philippines ở thành phố Pasay
Cô gái 24 tuổi từ Ecuador đã giành được vinh quang nhờ câu trả lời thông minh
Các thí sinh trong đêm công bố kết quả
Hoa hậu Ecuador và Philippines thay phiên chiến thắng các phần thi phụ quan trọng
Những người đẹp trong trang phục áo tắm
Hoa hậu Hoàn vũ 2005 dẫn chương trình
Thí sinh Việt Nam - Khánh Vy Nguyễn
Top 20 xuất sắc nhất còn lại gồm có các thí sinh từ Ấn Độ, Trung Quốc, Hà Lan, Canada, Kenya, Ukraine, Nga, Trinidad & Tobago, Cambodia, Chile, Iran, Nigeria, Bulgaria, Botswana và Thụy Điển. Đại diện Việt Nam là Khánh Vy Nguyễn không đạt thứ hạng cao. Dẫn dắt đêm trao giải là Hoa hậu Hoàn vũ 2005 - Natalie Glebova.
Các giải thưởng phụ Hoa hậu toàn cầu 2016:
Top trang phục dân tộc đẹp nhất: Camille Hirro (Philippines, nhất), Angela Bonilla (Ecuador, nhì) và Caitlyn Henry (Úc, ba)
Trang phục áo tắm đẹp nhất: Angela Bonilla (Ecuador, nhất), Camille Hirro (Philippines, nhì) và Caitlyn Henry (Úc, ba)
Trang phục dạ hội đẹp nhất: Camille Hirro (Philippines, nhất), Angela Bonilla (Ecuador, nhì) và Natalia Baltsevych (Mỹ, ba)
Với danh hiệu Hoa hậu Toàn cầu 2016, Angela Bonilla sẽ đảm nhận vị trí là một đại sứ thiện chí quảng bá cho du lịch Philippines cũng như thúc đẩy quỹ Senhoa hỗ trợ những nạn nhân của nạn buôn bán người.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.