Người đẹp Ecuador đăng quang Hoa hậu Toàn cầu 2016

25/09/2016 09:01 GMT+7

Angela Bonilla, người đẹp 25 tuổi đến từ Ecuador đã đăng quang ngôi vị cao nhất của đấu trường nhan sắc Hoa hậu Toàn cầu 2016.

Đây là năm thứ hai, siêu mẫu Hà Anh của Việt Nam được mời làm giám khảo cuộc thi.
Trong đêm chung kết cuộc thi Miss Global - Hoa hậu Toàn cầu 2016 được tổ chức tại thủ đô Manila, Philippines vào ngày 24.9 vừa qua, cô sinh viên đến từ Ecuador Angela Bonilla đã xuất sắc vượt qua hàng chục thí sinh khác để đoạt vương miện.
Danh hiệu Á hậu 1 thuộc về người đẹp đến từ nước chủ nhà Philippines Camille CJ Hirro, Á hậu 2 được trao cho Caitlyn Henry đến từ Úc, Á hậu 3 là người đẹp Cộng hòa Czech Nikola Bechynova và ngôi vị Á hậu 4 là cô gái đại diện Na Uy Britt Roselyn.
Cận cảnh nhan sắc của tân Hoa hậu Toàn cầu Ảnh: FB Angela Bonilla
Tân Hoa hậu Angela Bonilla sinh ngày 27.12.1991 tại thị trấn Urcuqui, tỉnh Imbabura, Ecuador. Cô cao 1,73 m, sở hữu số đo 3 vòng là 89-62-93. Angela Bonilla được đánh giá là một hoa hậu có học vấn khi đang theo học ngành báo chí tại trường Đại học Técnica Particular de Loja và có thể nói 3 thứ tiếng là tiếng Anh, tiếng Tây Ban Nha và tiếng Ý.
Angela Bonilla sở hữu một kinh nghiệm thi thố dày dặn khi liên tiếp góp mặt vào các cuộc thi nhan sắc tầm cỡ quốc gia và quốc tế như Hoa hậu Thế giới Ecuador 2013, Hoa hậu Hoàn vũ Ecuador 2015, Hoa hậu Trái Đất 2015 và Hoa hậu Toàn cầu 2016. Để miêu tả về bản thân trong 3 từ, Angela Bonilla đã lựa chọn quyết đoán, lạc quan và thân thiện để nói về tính cách của mình.
Năm nay, siêu mẫu Hà Anh tiếp tục đảm nhận vị trí giám khảo của cuộc thi Ảnh: Hoàng Trần
Hoa hậu Toàn cầu là một cuộc thi có tuổi đời còn khá non trẻ khi đây mới là năm thứ tư chương trình được tổ chức. Hai năm đầu tiên, cuộc thi được tổ chức tại Mỹ với chiến thắng thuộc về hai người đẹp đều đến từ Canada. Trong lần thứ ba và thứ tư này, cuộc thi dời địa điểm tới Philippines. Ngoài tổng giải thưởng trị giá 20.000 USD, người giành vương miện còn có cơ hội đi vòng quanh thế giới để quảng bá cho cuộc thi đồng thời thực hiện sứ mệnh phát triển, tôn vinh giá trị của phụ nữ toàn cầu.
Đây là năm thứ hai, “chân dài” đình đám của Việt Nam, siêu mẫu Hà Anh được mời làm giám khảo cho cuộc thi nhan sắc quốc tế này. Hai năm đầu tiên, Hà Anh đảm nhận vai trò MC của chương trình. Ngồi ghế nóng cùng siêu mẫu còn có Hoa hậu Mỹ 2014 Nina Davuluri và ngôi sao đấm bốc người Philippines Manny Paccquiao. Hoa hậu Hoàn vũ 2005 Natalie Glebova là người được Hà Anh giao lại trọng trách “chủ xị” vào năm nay.
Hoa hậu Hoàn vũ 2005 Natalie Glebova (trái) và Hoa hậu Mỹ 2014 Nina Davuluri Ảnh: AFP/Getty Images

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.